ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับ! ซื้อคูตินโญ จุดเปลี่ยนหงส์แดงฟอร์มกระฉูด

ร็อดเจอร์สรับ! ซื้อคูตินโญ จุดเปลี่ยนหงส์แดงฟอร์มกระฉูด

Posted 21/05/2013 by goal.com

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าการซื้อตัว ฟิลิปป์ คูตินโญ มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคม ทำให้หงส์แดงมีผลงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าจุดเปลี่ยนสำคัญที่ช่วยให้หงส์แดงทำผลงานได้ดีขึ้นในครึ่งฤดูกาลหลัง คือการคว้าตัว ฟิลิปป์ คูตินโญ จอมเทคนิคชาวบราซิลมาร่วมทีมนั่นเอง

คูตินโญ วัย 20 ปี ย้ายมาอยู่กับหงส์แดงด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ จากอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี และปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีมในระยะหลัง จนทำให้ร็อเจอร์สต้องออกมายกย่องลูกทีมคนเก่งว่าเป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่ามาก

"เมื่อคุณซื้อใครสักคนเข้ามาในช่วงเดือนมกราคม คุณย่อมหวังว่าเขาจะสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ แต่คุณก็ต้องเผื่อเวลาให้เขาได้ปรับตัวให้เข้ากับทีมด้วย ดังนั้นเราทุกคนจึงแปลกใจกับสิ่งที่ คูตินโญ แสดงให้เห็นมาก ทั้งฟอร์มการเล่น การจ่ายบอลและจำนวนประตูที่เขาทำได้" ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ถึงตอนนี้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เขาอายุ 20 ปี แต่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เขาดูแลตัวเองได้ดี ทำงานหนัก เขาเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของเราเมื่อเทียบกับจำนวนเงินที่เราจ่ายไปและมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »