ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานแรก!มอยส์นัดคุยรูนสัปดาห์นี้ก่อนชี้ชะตา

งานแรก!มอยส์นัดคุยรูนสัปดาห์นี้ก่อนชี้ชะตา

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ภายในสัปดาห์นี้ แม้จะยังไม่เริ่มงานอย่างเป็นทางการ เพื่อดูว่านักเตะพร้อมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ไม่อย่างนั้นก็จะขายออกไปเพื่อนำเงินไปหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพแทน
 
เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เตรียมนัดหารือกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อหาความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของนักเตะในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
กุนซือวัย 50 ปี จะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.ค. แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้พาเขาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมพบปะกับสต๊าฟฟ์โค้ชและพนักงาน อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่อง รูนี่ย์ ยังเป็นประเด็นหลักที่เขาต้องการสะสางให้เร็วที่สุด
 
ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยื่นคำร้องขอย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกในเดือน ต.ค. ปี 2010 และเขาไม่ได้ลงสนามใน 2 เกมสุดท้ายของ เฟอร์กูสัน
 
มอยส์ ซึ่งเป็นคนให้ รูนี่ย์ ลงเล่นเกมฟุตบอลอาชีพนัดแรกที่เอฟเวอร์ตัน ตอนอายุ 16 ปี เคยมีเรื่องไม่ลงรอยกับหัวหอกวัย 27 ปี มาก่อน แต่ก็สะสางกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้เขาต้องตัดสินใจว่าจะดีหรือไม่หากขายเขาไปด้วยค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) และนำเงินไปหาซื้อผู้เล่นคนอื่นแทน
 
มอยส์ ต้องการรู้ก่อนว่า รูนี่ย์ พร้อมจะทุ่มเทให้ทัพ "ปีศาจแดง" เต็มร้อยหรือไม่หากต้องอยู่กับทีมต่อไป ส่วนทางสโมสรพร้อมขายเขาอยู่แล้ว หลังจากนักเตะเหลือสัญญา 2 ปี แต่ไม่มีวี่แววว่าจะได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่ ขณะที่แฟนบอลก็หันหลังให้เขาไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเตรียม25ล้านปอนด์คว้ามาร์คิซิโอเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเงิน 1,250 ล้านบาท นำไปกระชากลายเซ็นของเคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่อาจโดนขายเพื่อนำเงินมาสมบททุนซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • สมบูรณ์แบบ!ป๋ารับกุนซือแห่งปีแอลเอ็มเอ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากตำนานยอดคนแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลเอ็มเอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คาร์ริคฟิตจัด!ลั่นพร้อมทำงานกับมอยส์แล้ว
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมที่จะทำงานกับ เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ พร้อมระบุ พ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" ทุกรายจะหนุนหลัง มอยส์ อย่างเต็มที่
  • ประกาศิตป๋า!สั่งลูกทีมห้ามเรียกตนว่าเจ้านายอีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับลูกทีมก่อนที่จะประกาศวางมือจากการคุมทีมอย่างเป็นทางการว่า ห้ามเรียกเขาด้วยคำว่า "เจ้านาย" อีกต่อไปแล้ว เพราะเขาต้องการให้ลูกทีมให้ความเคารพกับ เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »