ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซิดิสยันปืนมีเงินเสริมทัพคล่องมือซัมเมอร์นี้

กาซิดิสยันปืนมีเงินเสริมทัพคล่องมือซัมเมอร์นี้

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

อีวาน กาซิดิส ซีอีโอทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแรงพร้อมจัดสรรงบเสริมทัพได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยในซัมเมอร์นี้ พร้อมสร้างความมั่นใจให้แฟนบอลว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมยังคงเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ถ้วยสำคัญๆ ให้ได้ และเชื่อว่าทีมมีรากฐานที่ดีพอจะต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลหน้า
 
อีวาน กาซิดิส ประธานบริหาร อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าสโมสรอยู่ในสถานะที่มั่นคงพอที่จะสนับสนุนให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม คว้านักเตะที่ต้องการมาเสริมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสามารถจบฤดูกาลนี้ใน 4 อันดับแรกของตาราง และซิวตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
 
กาซิดิส ตั้งเป้าให้ทัพ "ปืนใหญ่" กลับมามีถ้วยแชมป์ประดับสโมสรในฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "มันสำคัญที่ตอกย้ำว่า สำหรับทุกคนที่สโมสร การผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของเรา คุณ (สแตน) โครเอ็นเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของเรา กล่าวชัดเจนว่าการผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นความสำเร็จหนึ่ง แต่เป้าหมายสูงสุดคือคว้าแชมป์ถ้วยสำคัญๆ ให้ได้"
 
"เราทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกัน และจะผลักดันสโมสรให้บรรลุเป้าหมายนั้น อาร์เซน่อลและผมได้วางแผนสิ่งที่เราจำเป็นต้องใช้เสริมทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือสโมสรอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการเดินหน้า และฟอร์มของเราที่แพ้เพียงเกมเดียวจาก 16 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกแสดงให้เห็นว่าเรามีรากฐานสำคัญที่จะใช้สร้างเพื่อความสำเร็จ" ซีอีโอ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »