ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีเก้ยันบาร์ซ่าวางเป้าปิดฉากซีซั่นที่100แต้ม

ปีเก้ยันบาร์ซ่าวางเป้าปิดฉากซีซั่นที่100แต้ม

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยัน "บาร์ซ่า" ยังจัดเต็มกับการเล่นเกมลีกในอีก 2 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ แม้จะสอยแชมป์ไปครองได้แล้วก็ตาม เหตุวางเป้าทำแต้มรวมถึงหลัก 100 คะแนนให้ได้ ซึ่งนั่นหมายถึงว่าพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ทั้งหมด
 
เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงมีหลายอย่างให้ต้องทำใน 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอสปันญ่อล วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม และเปิดถิ่นคัมป์ นู รับการมาเยือนของ มาลาก้า วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ พร้อมหวังเก็บชัยให้ได้ทั้งหมดและทำแต้มได้ถึง 100 คะแนนเป็นครั้งแรกอีกด้วย
 
ปีเก้ กล่าวว่า "พวกเรายังมีความดึงดูดใจ (กับความท้าทายทำให้ได้ถึง 100 คะแนน) เพราะในทุกเกมพวกเราจำเป็นต้องลงไปเล่นเพื่อชนะ ยิ่งไปกว่านั้นก็เพื่อเป็นเกียรติให้แก่สโมสรที่เราอยู่ด้วย สำหรับเรา มันคือความท้าทาย หากพวกเราสามารถทำได้ถึง 100 คะแนน และทำลายสถิติของสโมสร ทุกอย่างคงดีกว่านี้"
 
เมื่อถูกถามถึงเกมพบกับ เอสปันญ่อล คู่แข่งร่วมแคว้นกาตาลันของ "บาร์ซ่า" ช่วงสุดสัปดาห์นี้ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบว่า "มันเป็นความพิเศษอยู่เสมอ เพราะความเป็นศัตรูคู่อาฆาตระหว่าง 2 ทีม และเพราะสนามแข่งขัน ที่มันกจะมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ"
 
พร้อมกันนั้น ปีเก้ ยังรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่พลพรรค "เลือดหมู-น้ำเงิน" กลับมาคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุได้อีกครั้ง โดยระบุต่อว่า "พวกเราคุ้นเคยกับการมีช่วงเวลาที่ดี พวกเราได้แชมป์มามากมายในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเราและสตาฟฟ์โค้ชต่างรู้ถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ดีการได้แชมป์ลีกนั้นไม่เคยเป็นงานที่ง่ายเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »