ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวแฟนใหม่''วี''''น้อยโหน่ง''ลูกน้อง''เป๊ก''

เปิดตัวแฟนใหม่''วี''''น้อยโหน่ง''ลูกน้อง''เป๊ก''

Posted 22/05/2013 by siamdara

    ตาดีเห็น ''วี-วีรภาพ'' ควงสาวสวยหน้าหมวยไปดูคอนเสิร์ต วงในเม้าท์สาวหมวยคนดังกล่าวชื่อ ''น้องน้อยโหน่ง'' ดีกรีลูกน้องคนสนิทของไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' ฟันธง! เป็นแฟนใหม่พระเอกคาสโนว่าชัวร์!!


    ตั้งแต่ครองตัวเป็นหนุ่มโสดมาได้สักพักใหญ่ แถมไม่มีวี่แววว่าจะตกลงปลงใจกับใครเสียที สำหรับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ยังคงถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลาว่าสาวคนไหนจะสามารถพิชิตใจและสยบความเจ้าชู้ของ ''หนุ่มวี'' ได้กันแน่นั้น
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากคนตาดีที่แอบเห็นพระเอกหนุ่ม ''วี-วีรภาพ'' ควงสาวหมวยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มคนหนึ่งไปดูคอนเสิร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตามลำพัง 2 ต่อ 2 ท่ามกลางสายตาของประชาชนหลายคนที่มองว่าทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกันอย่างมากเลยทีเดียว แถมยังได้มีการอัพเดตภาพถ่ายความสนุกสนานในงานคอนเสิร์ตคู่กันผ่านอินสตาแกรมของทั้งฝ่ายหญิงและของ ''หนุ่มวี'' อีกด้วย
    

    ทั้งนี้แหล่งข่าววงในก็ยังได้บอกเล่าอีกด้วยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อว่า ''น้องน้อยโหน่ง'' เป็นสาวนอกวงการ ทำงานเป็นเซลส์สาวสวยประจำสังกัด RPM ซึ่งเป็นบริษัทของไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก''สัญชัย เองตระกูล นั่นเอง โดยแหล่งข่าววงในได้รายงานอีกด้วยว่า ''น้องน้อยโหน่ง'' ถือเป็นลูกน้องคนสนิทของ ''เป๊ก-สัญชัย'' เลยทีเดียว ซึ่งคาดว่า ''หนุ่มวี'' ไม่กล้าจีบเล่นๆ แน่นอน พร้อมกับฟันธงว่า ''น้องน้อยโหน่ง'' คนนี้แหละคือแฟนสาวตัวจริงคนปัจจุบันของ ''หนุ่มวี'' ร้อยเปอร์เซ็นต์
    

    นอกจากนี้แห่งข่าววงในยังได้คอนเฟิร์มอุปนิสัยของ ''น้องน้อยโหน่ง'' อีกด้วยว่าเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นกุลสตรีสูงมาก, น่ารัก และเรียบร้อย ซึ่งต่างจากแฟนคนก่อนๆ ของพระเอกหนุ่ม ''วี-วีรภาพ'' โดยสิ้นเชิงที่ส่วนมากจะออกแนวเซ็กซี่เสียเป็นส่วนใหญ่ ด้วยบุคลิกที่กันเองและติดดินจึงอาจจะทำให้ ''หนุ่มวี'' ตกหลุมรักและหลงเสน่ห์ก็เป็นได้
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากพระเอกหนุ่ม ''วี-วีรภาพ'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อพระเอกหนุ่มได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊ก หยอด อยากร่วมงาน วีรภาพ
    หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ โพสต์ข้อความแซวนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คราวก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้อาจะมีแววรีเทิร์นกันก็เป็นได้ ซ้ำยังถูกโยงว่าด้วยเหตุนี้เองทำให้ฝ่ายหญิงตัดใจเลิกสานสัมพันธ์กับ เอส กันตพงศ์ อย่างชัดเจน งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก บอกปัดไม่เกี่ยวกัน แต่เธอก็แอบหยอดมาว่าถ้าอยากรู้ว่าจะกลับมาหวั่นไหวกับหนุ่มวีอีกครั้งไหม??? งานนี้คงต้องลอง(รีเทิร์น)ร่วมงานกันอีกสักที... อิอิ
  • ยังไงละเนี่ย!? วีรภาพ บอกหวง ปุ๊กลุ๊ก นั่งชิด แอม
    กลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันอีกแล้วเมื่อพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "วี วีรภาพ" เข้ามาคอมเม้นภาพถ่ายของอดีตสาวคนรัก "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงหนุ่ม "แอม ปฏิญญา" ในอินสตาแกรมว่า "หวงนะ" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตีความไปว่า สาเหตุที่หนุ่มวีเข้ามาคอมเม้นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าเจ้าตัวนั้นอยากที่จะปะทุถ่านไฟเก่ากับสาวปุ๊กลุ๊กอีกครั้งอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงข้อความดังกล่าวในงาน Nine Entertain Awards 2013 ว่า...
  • วีรภาพ หลีสาว ในสต๊อค เป๊ก สัณชัย
    ฮ็อตจริงๆ เลยนะพ่อคู้น! ออกมาโชว์เสน่ห์แท่งทองได้ตลอดๆ สำหรับคาสโนว่ามือหนึ่ง อย่างหนุ่มวี วีรภาพ หลังเลิกรากับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ด้านหนุ่มวีรภาพก็ดูเหมือนจะตกเป็นข่าวกับบรรดาสาวๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย อาร์สยาม, เนย โชติกา หรือแม้แต่ แพท ณปภา
  • ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา
    นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »