ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงอาฆาตสาวแก่ ''ป้ามัวร์'' เอาคืนแสบ สูบ ''คุตเชอร์''หมดตัว

แรงอาฆาตสาวแก่ ''ป้ามัวร์'' เอาคืนแสบ สูบ ''คุตเชอร์''หมดตัว

Posted 22/05/2013 by siamdara

    ยืดเยื้อมานาน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไรในการแบ่งสมบัติระหว่าง แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น กับ เดมี่ มัวร์ อดีตภรรยาสาวใหญ่ ซึ่ง RadarOnline เว็บไซต์จอมสาระแนขุดคุ้ยข่าวมาแฉว่าต้นเหตุที่ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกันเสียทีเพราะฝ่ายชายไม่ยินยอมพร้อมใจแบ่งเงินมหาศาลกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ให้อดีตเมีย

    
    คุตเชอร์ ตัดสินใจจบปัญหาชีวิตคาราคาซังมานาน โดยเป็นฝ่ายยื่นฟ้องศาลขอหย่าขาดจากมัวร์อย่างเป็นทางการที่ศาลสูงแห่งนครลอสแอนเจลีส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม ปีก่อน ซึ่งถือเป็นการปิดฉากอย่างเป็นทางการสำหรับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาอย่างยาวนานถึง 6 ปีเต็ม
    
    อย่างไรก็ดี ''ป้ามัวร์'' ยังมีแรงแค้นสุมอกอยู่เลยไม่ยอมให้เรื่องจบลงด้วยดี พร้อมยื่นเรื่องตอบโต้อดีตผัวเด็กพร้อมระบุสาเหตุของการเตียงหักเพราะโดนฝ่ายชายนอกใจแอบไปเล่นชู้กับสาวอื่นจนกลายเป็นข่าวสุดฉาวในตอนนั้น โดยเธอเรียกร้องให้คุตเชอร์จ่ายเงินค่าเลี้ยงดู รวมถึงค่าใช้จ่ายในการฟ้องร้องทุกสตางค์ และเงินก้อนโต 10 ล้านเหรียญ ที่ต้องแบ่งกันแต่ยังไม่สามารถหาบทสรุปกันได้
    
    ''แอชตันกับเดมี่ ยังไม่ได้หย่ากันเลย ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงอะไรกันทั้งนั้นแม้ว่าพวกเขาจะเจรจากันมานานเป็นปีแล้ว'' แหล่งข่าวเผยผ่านหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ ''แอชตันทำเงินได้มากมายหลังจากที่พวกเขาแต่งงานกัน แต่เขาไม่เชื่อว่าตัวเองเป็นหนี้มากเท่ากับที่เธอเรียกร้อง''
    
    คุตเชอร์นั้นจับมือกับนักธุรกิจบางรายที่รวมถึง กาย โอเซรี่ย์ ผู้จัดการส่วนตัวของมาดอนน่า นักร้องสาวคนดัง ได้ลงทุนร่วมกันในวงการเทคโนโลยี ที่เริ่มตั้งแต่ปี 2010 ก่อนหน้าที่เขาจะเลิกรากับเดมี่ ในอีก 1 ปีถัดมา โดยมูลค่าทรัพย์สินที่ทั้งคู่ต้องแบ่งกันนั้นมีค่าสูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600 ล้านบาท)
    
    ดาราหนุ่มนั้น เพิ่งรับทรัพย์ก้อนโตกว่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 720 ล้านบาท) จากการแสดงในเรื่อง ''Two and a Half Men'' เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาแซงหน้า ชาลี ชีน นักแสดงรุ่นใหญ่ ขึ้นเป็นดาราที่ทำรายได้จากโทรทัศน์มากที่สุดอีกด้วย
    
    นอกจากจะเรียกร้องเงินมหาศาลแล้ว ''ป้ามัวร์'' ยังปฏิบัติการเอาคืนอดีตผัวตัวแสบแบบไม่ต้องมามีเยื่อใยต่อกัน โดยเธอได้เรียกร้องให้เขาเป็นคนออกเงินค่าปรับปรุงอะพาร์ตเมนต์มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ในมหานครนิวยอร์กของเธออีกด้วย โดย RadarOnline ระบุว่า การก่อสร้างบ้านที่อยู่แถบซาน เรโม่นั้นต้องหยุดชะงักลงก่อนที่คุตเชอร์จะนอกใจเมียแอบไปเล่นชู้กับ ซาร่า ลีล สาวน้อย ระหว่างงานปาร์ตี้ที่เมืองซานดิเอโก เมื่อปี 2011
    
    ''เดมี่ไม่ได้ไปดูตึกนั้นมานานแล้ว'' วงในเผยกับเว็บไซต์จอมซุบซิบ ''การปรับปรุงใหม่นั้นน่าจะหยุดไปตั้งแต่ปี 2011 ก่อนที่จะมีเรื่องราวการนอกใจของแอชตัน เธอซื้อที่แห่งนี้ร่วมกับ บรูซ วิลลิส ดังนั้นหากเธอขอให้แอชตันต้องจ่ายค่าปรับปรุงแล้ว ก็ดูเหมือนกับว่าเธอแค่อยากแกล้งเขาเท่านั้น''
    
    ''และแอชตันเอง ก็มักจะอาศัยอยู่ตามโรงแรมแทนอะพาร์ตเมนต์ตอนที่เขาเดินทางเข้าเมือง แล้วทำไมเขาต้องจ่ายเงินให้กับเรื่องนี้ด้วยล่ะ? มันดูเหมือนว่าเธอกำลังพยายามลงโทษเขาหรือทำอะไรบางอย่างมากกว่า'' แหล่งข่าวเผยแผนการสุดแสบส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายเสมอ ‘แหวนแหวน’ แหวกเต้า เน้นอึ๋ม ดึงซีน
    กลัวว่าจะไม่เป็นที่โดดเด่น จึงต้องมาให้ช้าไว้ก่อน เพื่อดึงซีนเรียกความน่าสนใจ ซึ่งเจ้าแม่ศัลยกรรมอย่าง “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ ถึงกับมาไม่ทันเข้างาน เดอะ แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า เพราะเหล่าดาราเค้าต่างยกทัพเข้างานกันหมดแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นที่ผิดหวังสำหรับสาวแหวนสักเท่าไหร่ เพราะชุดที่นางสวมใส่มาเพื่องานนี้ นางจัดมาซะแดงเถือก แหวกโชว์สองเต้าแน่นๆ เต็มๆ ตา ทำเอาช่างภาพรุมแชะภาพนางอย่างไม่ผิดหวังเลยจ...
  • ''ชาม'' ซีทรูเซ็กซี่
    ขึ้นแท่นเป็นสาวสวยหุ่นดีอีกหนึ่งคน สำหรับดาราสาว ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ที่ครั้งนี้ได้สวมชุดแซ็กสีดำ แฝงความเซ็กซี่ด้วยซีทรูโชว์หน้าท้องขาวจั๊วะ เผยให้เห็นหุ่นเพรียวบางของ ''สาวชาม'' อย่างชัดเจน โอ้ว...วว!! เซ็กซี่ขนาดนี้ใครไม่เหลียวหลังมอง ''สาวชาม'' ก็บ้าไปแล้วล่ะจ้า...
  • เปิดตัวแฟนใหม่''วี''''น้อยโหน่ง''ลูกน้อง''เป๊ก''
    ตาดีเห็น ''วี-วีรภาพ'' ควงสาวสวยหน้าหมวยไปดูคอนเสิร์ต วงในเม้าท์สาวหมวยคนดังกล่าวชื่อ ''น้องน้อยโหน่ง'' ดีกรีลูกน้องคนสนิทของไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' ฟันธง! เป็นแฟนใหม่พระเอกคาสโนว่าชัวร์!!
  • ''ปุ๊กลุก'' นุ่งสั้นอวดเนินอกลุ้น!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ครั้งนี้ได้สวมเสื้อเกาะอก กางเกงขาสั้น โชว์หุ่นสวยมาร่วมงาน เมื่อวันก่อน ทำเอาหนุ่มๆ ละแวกนั้นใจละลายเมื่อเห็นเนินอกสุดอึ๋มของ ''สาวปุ๊กลุก'' กันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »