ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์ส่อโดนโละรายแรกประเดิมเฮียมูหวนคุมสิงห์

ลุยซ์ส่อโดนโละรายแรกประเดิมเฮียมูหวนคุมสิงห์

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววเป็นแข้งรายแรกที่จะถูกขายทิ้งในการกลับมาคุมทีมอีกรอบของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รอรับช่วงต่ออยู่ หลังจากกุนซือเลือดโปรตุกีสมองว่าอดีตกองหลังเบนฟิก้า ยังมีข้อผิดพลาดในเกมรับ และหวังจะดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเลือดน้ำหอม ติดสอยห้อยตามมาจากทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วย

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิลของเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มจะเป็นนักเตะคนแรกที่ต้องระเห็จออกไปจากรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังสเปน ที่ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะย้ายกลับมาคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ไม่ค่อยประทับใจคุณภาพในเกมรับของเขาเท่าไร

 ลุยซ์ ย้ายจากเบนฟิก้ามาเมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ราว 945 ล้านบาท) และ เชลซี พร้อมที่จะขายออกไป ถ้าหากมีข้อเสนอที่พอจะได้กำไรยื่นเข้ามา หลังจาก มูรินโญ่ ต้องการเซนเตอร์แบ็ก, มิดฟิลด์ตัวรับ และกองหน้า อย่างน้อย 1 คน สำหรับการหวนคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง และ ลุยซ์ ซึ่งถูกขยับไปเป็นมิดฟิลด์ตัวร่วมภายในการคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังมีข้อผิดพลาดในเกมรับอยู่
 
เชลซี ให้ความสนใจไปที่ ครีเกียกอส ปาปาโดปูลอส กองหลังทีมชาติกรีซของ ชาลเก้ 04 แต่ยังมองว่าเซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี ค่าตัวแพงเกินไป ส่วน มูรินโญ่ ชื่นชอบผลงานของ ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสของ มาดริด ซึ่งจะเป็นเป้าหมายที่ค่อนข้างยุ่งยาก หากดูเบื้องหลังการอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของกุนซือชาวโปรตุเกส
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" เตรียมยกเครื่องทีมของ มูรินโญ่ เพื่อเตรียมรับการมาของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน โดยพวกเขาน่าจะเลือกขาย เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส มากกว่า วาราน หลังจากมีข่าวว่ามีการเสนอโอกาสเซ็นสัญญานักเตะในราคา 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไปพิจารณา แล้วจากนั้นพวกเขาก็จะคว้า ลุยซ์ มาแทนที่
 
สำหรับ บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่วางเซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพ แม้จะไม่ใช่เป้าหมายอันดับ 1 ก็ตาม หลังจากพวกเขาประสบปัญหาในการหากองหลังที่เหมาะสมกับงบประมาณของพวกเขา โดยพร้อมเจรจาที่ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สรับไม่เคยสนิทชิดเชื้อกับราฟาเลย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ เขาไม่เคยรู้สึกสนิทสนมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เลยตลอดการร่วมงาน 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะไม่ใช่กุนซือประเภทที่ปฏิบัติตัวเป็นกันเองกับผู้เล่น และจะพูดคุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น แต่ก็ซาบซึ้งที่พยายามทำงานอย่างหนักในการกู้สถานการณ์ของทีมจนถึงขั้นคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ได้ แม้จะเป็นแค่กุนซือชั่วคราว
  • รับขวัญมู!สิงห์จัด25ล้านปอนด์ดูดโกเมซ
    "สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมรับขวัญ โจเซ่ มูรินโญ่ โดยจัดงบ 25 ล้านปอนด์ คว้าตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอก"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมคมซัมเมอร์นี้
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • แฟนเชลซีร้องยี้!ไม่ต้องการรูนี่ย์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า หลังจากร้องขอขึ้นบัญชีย้าย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครต้องการตัวมากนัก โดยล่าสุดทีมที่ตกเป็นข่าวมาตลอดอย่าง เชลซี ก็ดูจะมีปัญหาเสียแล้ว หลังแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ชี้ชัดไม่ต้องการ ถึงขนาดระบุว่าต่อให้ได้ฟรีๆ ก็ยังไม่เอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »