ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่อวยเปเยกรินี่เหมาะมาคุมเรือใบที่สุดแล้ว

นาสรี่อวยเปเยกรินี่เหมาะมาคุมเรือใบที่สุดแล้ว

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชิงจังหวะออกตัวอวยว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีม ด้วยการยืนยันความเชื่อมั่นว่า มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี เหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามาคุมถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากมีรูปแบบการคุมทีมให้เล่นฟุตบอลสวยงาม และมักจะพาทีมของเขาทำผลงานได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า เหมาะที่จะมาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากได้รับการคาดหมายให้เป็นตัวเต็งหมายเลข 1 ที่จะรับช่วงเก้าอี้กุนซือต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน

นาสรี่ เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่หลักแหลม ถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" แต่งตั้งกุนซือชาวชิลีมาคุมทีม โดยกล่าวกับเว็บไซต์โกลดอทคอม ว่า "สโมสรจะบอกเราทันทีที่พวกเขาแต่งตั้งใครสักคน แต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นเจรจากันอยู่ และถ้าเป็น เปเยกรินี่ ก็จะเหมาะสมมาก เขาประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก กับบียาร์เรอัล และมาลาก้า วิธีที่ทีมของเขาเล่นน่าสนใจเสมอ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
 
มีกระแสข่าวว่าอดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ไม่ค่อยลงรอยกับ มันชินี่ หลังจากกุนซือชาวอิตาเลียน เคยวิจารณ์เขาออกสื่อ แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปี ยอมรับว่าการจากไปของ "มันโช่" เป็นเรื่องน่าเศร้า "มันยากลำบาก แต่ฤดูกาลนี้เรามีความคาดหวังสูง เราไม่ได้อะไรเลย เราแค่ผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ มันชินี่ พาผมมาที่ซิตี้ มันจึงน่าเศร้า แต่นี่คือฟุตบอล สมัยผมอยู่มาร์กเซย ผมเจอผู้จัดการทีม 5 คน นั่นแหละฟุตบอล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »