ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อก!บีบีซียูตัดคนึง-ชุติพนธ์พ้นทีมแล้ว

ช็อก!บีบีซียูตัดคนึง-ชุติพนธ์พ้นทีมแล้ว

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

 

บีบีซียู เอฟซี เฮี้ยบตะเพิด ''เจ้าบาร์'' คนึง บุราณสุข และ ''เจ้าบอล'' ชุติพนธ์ ทองแท้ พ้นทีม ''เสี่ยบิ๊ก'' วีระยุทธ โพธารามิก ผจก.แจงเหตุผลทำผิดวินัยสโมสรอย่างร้ายแรง

"เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี  ได้จัดการยกเลิกสัญญากับสองนักเตะกำลังสำคัญของทีม "เจ้าบาร์"  คนึง บุราณสุข และ "เจ้าบอล"  ชุติพนธ์ ทองแท้ ที่ทำไว้กับสโมสร 1   ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลทำผิดวินัยสโมสรอย่างร้ายแรง

โดยทาง "เสี่ยบิ๊ก" วีระยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีมออกมาเผยสาเหตุที่ยกเลิกสัญญากับสองนักเตะดังกล่าวว่า "เรายกเลิกสัญญากับสองนักเตะเนื่องมาจากทำผิดวินัยสโมสรอย่างร้ายแรง และที่ผ่านมาทางสโมสร ก็ได้มีการเรียกตัวมาตักเตือนหลายครั้งแล้ว แต่นักเตะทั้งสองก็ไม่มีการปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทำให้บอร์ดบริหารมีมติใช้มาตรการขึ้นเด็ดขาด

เพื่อเป็นการรักษาสปิริตภายในทีมไม่ให้นักเตะรายอื่นเอาเป็นเยี่ยงอย่าง  เพราะเราเองก็ทีมมีมาตรฐานในการดูแลผู้เล่นเท่าเทียมกัน ไม่มีการแบ่งว่าใครเป็นนักเตะชื่อดังหรือซูเปอร์สตาร์ที่จะมาทำอะไรตามใจได้ตอนนี้นักเตะทั้งสองรายก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรแล้ว หากสโมสรใดสนใจที่จะดึงไปร่วมทีมในเลกสอง ก็ให้ติดต่อกับนักเตะได้โดยตรง"

อย่างไรก็ตาม ต่อข้อซักถามถึงประเด็นที่แท้จริงของคำว่า ทำผิดวินัยอย่างร้ายแรงของสโมสรนั้นคืออะไร ทาง "เสี่ยบิ๊ก"  ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ สิ่งที่ถือว่าเป็นการกระทำผิดร้ายแรง มีไม่กี่เรื่อง ผมคงไม่ต้องพูดว่ามันเป็นเรื่องอะไร"

ทั้งนี้หลังข่าว "เจ้าบอล"  ชุติพนธ์ ทองแท้ แพร่ออกไปทางราชบุรี มิตรผล เอฟซี อดีตต้นสังกัดของนักเตะก็มือไวจัดการจับเซ็นสัญญาทันทีเช่นกัน เพื่อให้กลับมาช่วยทีมในเลกสองทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »