ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดไม่มิด ‘ชาม’ โชว์เต้างานอดิเรก

ปิดไม่มิด ‘ชาม’ โชว์เต้างานอดิเรก

Posted 23/05/2013 by สยามบันเทิง

เอาดีด้านการโชว์ของลับไปซะแล้ว สำหรับดาราสาวสูงยาวเข่าดีอย่าง ชาม โอสถานนท์ เห็นได้ชัดเลยว่าเธอสวย เอ็กซ์ เซ็กซ์ อึ๋ม ขึ้นเป็นกอง จนถึงกับแชะหวิวเป็นงานอดิเรกไปแล้ว และไม่ว่าจะออกงานไหนๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะถ้าไม่โชว์เต้าตูมๆ ก็โชว์หลังเนียนๆ แทน แต่เห็นทีชุดนี้จะปิดไม่มิด ทำเอาเต้าแพลมโผล่ข้าง ก็แหม!..ของมันมีเยอะ จะปิดยังไงก็ไม่มิดหรอก ใช่ไหมจ๊ะสาวชาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย แน่นอก จนจุกโผล่บนเวทีคอนเสิร์ต
    เต้นยับจนฟินทั้งคนที่ไปดู และศิลปินที่เล่นใน RS Meeting Concert Return 2013 แต่ดูเหมือนภาพที่ปรากฎออกสื่อของแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตจะเป็นที่สนใจมากว่า เมื่อมีภาพของสาว ใบเตย อาร์สยาม "จุกโผล่" ออกมาปรากฎตามโซเชียลเน็ตเวิร์กจนกลายเป็นที่ฮือฮา สงสัยจะเต้นเพลง รักต้องเปิด (มันแน่นอก) มันส์ไปหน่อยนั่นแหละค้าาา
  • นมล้วนๆ กับ มิรันด้า เคอร์
    สำหรับผู้หญิงแล้ว อวัยวะภายในเป็นของสงวน ไม่ใช่ให้ใครดูง่ายๆ แต่คงต้องยกเว้นกับอาชีพนางแบบ โดยเฉพาะฝรั่งมังค่า เพราะหลายๆ จ๊อบต้องสลัดผ้าผ่อนทิ้ง เลยหมดข้อสงสัยเลยว่าทำไม มิรันด้า เคอร์ นางแบบแก้มบุ๋มชาวออสซี่ ภรรยาของ ออร์แลนโด้ บลูม ถึงยังยิ้มแฉ่งได้เป็นปกติ ทั้งที่นมต้มทะลักออกมาท้าทายโลกซะอล่างฉ่าง
  • กุ๊บกิ๊บ หน้าหงาย มาริโอ้ ย้ำชัดไม่เคยเจอ
    ก่อนหน้านี้อดีตแฟนนางร้าย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ให้สัมภาษณ์ว่าเจอคนรักเก่า มาริโอ้ เมาเร่อ ที่บ้านเพื่อนและมีการพูดคุยกันเล็กน้อย! แต่ล่าสุดเจอ หนุ่มมาริโอ้ เจ้าตัวออกอาการมึน! ก่อนย้ำชัดไม่ได้เจอกันตามที่ฝ่ายหญิงบอก คาดอาจมองไม่เห็น เพราะช่วงนี้กำลังเร่งถ่ายละคร! ไม่ยุ่ง สาวกุ๊บกิ๊บ สนิท พิชญ์ ซีควินท์ บอกเป็นสิทธิ์ส่วนตัว!!''ผมไม่ได้เจอกุ๊บกิ๊บเลย ถ้าเขาบอกว่าเจอแว๊บๆ อาจจะแว๊บๆ จริงมั้ง ครับ เพราะ...
  • แรงอาฆาตสาวแก่ ''ป้ามัวร์'' เอาคืนแสบ สูบ ''คุตเชอร์''หมดตัว
    ยืดเยื้อมานาน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไรในการแบ่งสมบัติระหว่าง แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น กับ เดมี่ มัวร์ อดีตภรรยาสาวใหญ่ ซึ่ง RadarOnline เว็บไซต์จอมสาระแนขุดคุ้ยข่าวมาแฉว่าต้นเหตุที่ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกันเสียทีเพราะฝ่ายชายไม่ยินยอมพร้อมใจแบ่งเงินมหาศาลกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ให้อดีตเมีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »