ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตีท้ายครัว!! ผีเบิกงบ 15 ลป. หวังสู่ขอ ติอาโก้ จากบาร์ซา

ตีท้ายครัว!! ผีเบิกงบ 15 ลป. หวังสู่ขอ ติอาโก้ จากบาร์ซา

Posted 23/05/2013 by goal.com

 

ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสแปนิชของทีมเจ้าบุญทุ่มอีกครั้ง และเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจในตัว ติอาโก้ อัลคันตารา เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของบาร์เซโลนา อีกครั้ง และพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

ทีมปีศาจแดงมีข่าวกับ กองกลางชาวสแปนิช รายนี้มาตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีก่อนแล้ว หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก เนื่องจากยังมีรุ่นพี่อย่าง ซาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้าและเชส ฟาเบรกาส ขวางทางไว้อยู่

นอกจากยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้ว มิดฟิลด์วัย 22 ปี ยังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ซิติ้และบาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ากระสันดวลแซมบ้าที่มาราคาน่า
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาร์เซโลน่า กระสันนำ สเปน ดวล บราซิล ที่สนามมาราคาน่า รับหากเป็นจริงถือว่าสุดยอดเกิดห้ามใจ พร้อมเผยสุดดีใจที่มีโอกาสยิงประตูสำคัญๆ ให้ทัพ "กระทิงดุ" และ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • บาร์ซ่าเปิดตัวชุดแข่งใหม่เป็นทางการซีซั่นหน้า
    บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งใหม่ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยมีนายแบบเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมคับคั่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ซึ่งพอใส่ขึ้นมาแล้วดูตัดกันสวยงามดีทีเดียว
  • เสือเหลืองแจมหงส์,ม้าลายล่าปีกทเวนเต้
    สื่อเผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส หวังคว้าตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกดาวรุ่งของ เอฟซี ทเวนเต้ เข้ามาเสริมแกร่งทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในลีกดัตช์ซีซั่นนี้
  • ปีเก้ยันบาร์ซ่าวางเป้าปิดฉากซีซั่นที่100แต้ม
    เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยัน "บาร์ซ่า" ยังจัดเต็มกับการเล่นเกมลีกในอีก 2 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ แม้จะสอยแชมป์ไปครองได้แล้วก็ตาม เหตุวางเป้าทำแต้มรวมถึงหลัก 100 คะแนนให้ได้ ซึ่งนั่นหมายถึงว่าพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »