ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองเผย “กวิน” เตรียมพร้อมรบกลับมาสู้ศึกต้นเลก 2 !!

กิเลนผยองเผย “กวิน” เตรียมพร้อมรบกลับมาสู้ศึกต้นเลก 2 !!

Posted 23/05/2013 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยข่าวดีเมื่อผู้รักษาประตูตัวเก่ง กวิน ธรรมสัจจานันท์ เตรียมกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดล่าแชมป์ในอีกไม่เกิน 1 เดือนข้างหน้า หลังสลัดอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งแตกเรียบร้อย พร้อมกลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกสัปดาห์หน้า ด้านแพทย์สโมสรฯ เผย ผลการรักษาออกมาน่าพอใจ กระดูกที่หักติดเรียบร้อย หลังทำกายภาพบำบัดภายใต้ความดูแลของ BASEM ครบ 3 เดือน

ความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับเป้าหมายล่าแชมป์ลีกสมัย 4 ในรอบ 5 ปี โดยทีมแพทย์ประจำสโมสรฯ และโรงพยาบาลกรุงเทพ นพ. พรเทพ ม้ามณี ได้ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของ “เจ้าตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรฯ และทีมชาติไทยว่า “จากผลการตรวจภาพ X-ray เมื่อครบ 3 เดือน (12 สัปดาห์) ขณะนี้กระดูกที่หักของเจ้าตัวติดประสานกัน 100% แล้ว รวมทั้งปัจจุบันตองได้ทำกายภาพบำบัดและฟิตเนตต่อเนื่องมาตลอด ทำให้สภาพความฟิตของหัวใจ, ปอด และ ระบบกล้ามเนื้อยังคงสภาพเดิมอย่างดี”

“ส่วนเรื่องกล้ามเนื้อขาบริเวณที่หัก พัฒนาขึ้นมาจนสามารถวิ่งบนลู่ปรับแรงกด (Anti-gravity treadmill) ได้เต็มที่, บริหารยกน้ำหนักของขาที่หักได้เป็นปกติ และได้วิ่งเบาๆบนพื้นราบได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขณะนี้ก็สามารถวิ่งบนสนามหญ้าได้มากขึ้น รวมทั้งสามารถเลี้ยงและเดาะบอล Footwork ได้เกือบปกติ ขณะนี้ตองกำลังจะกลับไปสู่ระบบซ้อมที่ทีมภายใน 1 สัปดาห์ รวมทั้งการซ้อมการรับลูก, ปรับจังหวะการรับลูกและกระโดด อย่างต่อเนื่องต่อไป คาดว่าน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในอีก 1 เดือนหรือประมาณต้นเลกที่ 2 แต่ทั้งนี้ยังคงต้องปรับจังหวะของการก้าว, กระโดด ให้กลับไปสู่ปกติให้เร็วที่สุด”

สำหรับ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกแข้งขวาหัก ในเกมฟุตบอลรายการพิเศษ “Lunar New Year Cup 2013” ช่วงปรีซีซั่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามให้กับ “กิเลนผยอง” ตลอด 3 เดือน โดยปัจจุบันทีมมี 3 นายทวารฝีมือดี วีระ เกิดพุดซา, อัมรินทร์ เยาดำ และ วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง ลงทำหน้าที่แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »