ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซาผวา! เอเย่นต์ไฮน์เกสโผล่เบอร์นาเบว คาดเข้าถกราชัน

บาร์ซาผวา! เอเย่นต์ไฮน์เกสโผล่เบอร์นาเบว คาดเข้าถกราชัน

Posted 23/05/2013 by goal.com

 

เจ้าบุญทุ่มคงรู้สึกหนาวๆร้อนๆเสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่าตัวแทนของขรัวเฒ่าแห่งทัพเสือใต้โผล่ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว โดยคาดว่าเขาคงเข้าเจรจากับบอร์ดบริหารของราชันชุดขาวเป็นแน่

เอเย่นต์ส่วนตัวของจุ๊ปป์ ไฮน์เกส นายใหญ่จอมเก๋าของบาเยิร์น มิวนิค ถูกจับภาพได้ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในระหว่างต่อแถวซื้อตั๋วดูเกมโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ โดยคาดว่าเขาได้นัดเปิดโต๊ะเจรจากับผู้บริหารของเรอัล มาดริด ตามรายงานจาก Marca

ราชันชุดขาวกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารั้งบังเหียนอยู่ในเวลานี้ หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับโชเซ มูรินโญ และก็ได้ติดต่อทาบทามคาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มาดสุขุมของเปแอสเชไปแล้ว แต่ติดปัญหาตรงที่ต้นสังกัดไม่ยอมอนุญาตให้คาร์เล็ตโต้ย้ายทีม ทำให้ต้องมองหาตัวเลือกอื่นแทน

ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุจับภาพตัวแทนของไฮน์เกสได้ที่รังเหย้าของโลส บลังโกส ทำให้หลายฝ่ายคาดการว่า เขาต้องเข้ามาพูดคุยกับฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานมาดริดเป็นแน่ หลังเฮ้ดโค้ชเลือดเบียร์จะหมดสัญญาคุมทัพเสือใต้หลังจบซีซั่นนี้ และต้นสังกัดของเขาก็ประกาศแต่งตั้ง เป็ป กวาร์ดิโอลา เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ล่วงหน้าแล้ว

บิ๊กบอสแห่งถิ่นอัลลิแอนซ์ อารีน่า ทำผลงานได้อย่างไร้ที่ติในฤดูกาลนี้ หลังพาทีมทวงแชมป์บุนเดสลีก้าคืนจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้สำเร็จ พร้อมทั้งยังมีลุ้นซิวแชมป์เดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อีกสองรายการ หลังสามารถทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย กุนซือวัย 68 กะรัต ก็มีแนวโน้มจะเข้าไปรับงานคุมทีมราชันชุดขาวเป็นคำรบที่สองเช่นกัน หลังก่อนหน้านี้เขาเคยคุมทัพยอดทีมแห่งเบอร์นาเบวมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อฤดูกาล 1997-1998 โดยตอนนั้นเขาพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 7 ได้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »