ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ระทึก! เรือคลั่งทุ่ม 140 ลป. ออกล่าสามสตาร์ดัง

พรีเมียร์ระทึก! เรือคลั่งทุ่ม 140 ลป. ออกล่าสามสตาร์ดัง

Posted 23/05/2013 by goal.com

 

เรือใบสีฟ้าเลือดขึ้นหน้าหลังต้องมือเปล่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมถลุงคลังถึง 140 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าสินสอดสู่ขออิสโก้, เอดินสัน คาวานี และแฟร์นันดินโญ เข้ามาเสริมทัพ

เอ็กซ์คลูซีฟ
โดย เกร็ก สโตบาร์ท

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังของเกาะอังกฤษ กางโปรเจ็คยักษ์ต้อนรับซัมเมอร์ที่จะมาถึง ด้วยการทุ่มงบมหาศาลถึง 140 ล้านปอนด์ ออกล่าตัวอิสโก้, เอดินสัน คาวานี และแฟร์นันดินโญ สามแข้งพระกาฬเข้ารังเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนจากแมนฯ ยู ในฤดูกาลหน้า จากรายงานที่โกลได้รับ

เรือใบสีฟ้ามีซีซั่นที่น่าผิดหวังหลังไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆได้เลย เป็นเหตุให้โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งไป โดยคาดว่า มานูเอล เปเยกรินี กุนซือสมองเพ็ชรของมาลาก้าคือเต็งจ๋าที่จะเข้ามารับเก้าอี้ตัวนี้ หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

จากความล้มเหลวดังกล่าว ทำให้บอร์ดบริหารของซิตี้พร้อมอนุมัติงบประมาณก้อนโตถึง 140 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปดึงผู้เล่นฝีเท้าฉกาจเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้า โดยมี อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของมาลาก้า, เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าฟอร์มแรงของนาโปลี และแฟร์นันดินโญ ห้องเครื่องคนสำคัญของชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค เป็นสามเป้าหมายสำคัญที่ต้องคว้ามาร่วมทีมให้ได้

โดยในรายของกองกลางทีมชาติสเปนนั้นมีแนวโน้มสูงที่จะย้ายมาค้าแข้งกับเรือใบสีฟ้า ตามเปเยกรินี เจ้านายคนเก่งของเขา ส่วนดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยก็แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่าต้องการเก็บกระเป๋าออกจากทีมดังแห่งเมืองเนเปิลส์ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีทีมดังอย่างเชลซี, แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด และเปแอสเชจับตามองอย่างใกล้ชิด ขณะที่กองกลางทีมชาติบราซิลนั้นก็แสดงท่าทีต้องการโยกมาสวมยูนิฟอร์มของซิตี้เช่นกัน หลังรู้ว่าได้รับความสนใจจากทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ซิตี้พร้อมโละสามนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงอย่างเอดิน เซโก้, คาร์ลอส เตเวซ และซาเมียร์ นาสรี ออกจากทีมด้วย เพื่อประหยัดงบประมาณสำหรับการคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเลยทีเดียว

                                                                       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »