ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสรับสุดกระสันร่วมงานเฮียเครียด

ตอร์เรสรับสุดกระสันร่วมงานเฮียเครียด

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นพร้อมอ้าแขนต้อนรับโชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชจากแดนฝอยทอง กลับมาอยู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับสุดกระสันลงสนามภายใต้การคุมทัพของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ในฤดูกาลหน้า

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสแปนิชของเชลซี แชมป์ยูโรป้า ลีก ยืนยันว่าเขาพร้อมต้อนรับโอกาสทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยดาวเตะวัย 29 กะรัตนั้น แย้มว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปไม่ว่าใครจะเข้ามารับหน้าที่แทนราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันที่กำลังจะลงจากตำแหน่ง

ตอร์เรส ยิงไปเพียงประตูเดียวในเกมพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2013 อย่างไรก็ตามเขากลายเป็นนักเตะสำคัญของทีมที่คว้าแชมป์ยุโรป ถ้วยใบเล็กมาครอง โดยเขาเป็นคนทำประตูขึ้นนำให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก่อนที่จะชนะ เบนฟิก้า 2-1 ในเกมชิงชนะเลิศ เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
อดีตศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล กล่าวว่า "แน่นอนว่าผู้จัดการทีมระดับท็อปของโลกย่อมตกเป็นข่าวกับสโมสรระดับท็อปของโลก นี่เป็นสถานการณ์ในตอนนี้ เชลซีกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่มีสังกัด ดังนั้นทุกคนย่อมเชื่อมโยงมูรินโญ่ กับเชลซี เพราะเขาเป็นคนดัง และเพราะสิ่งที่เขาได้พูดมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา"
 
"พวกเรามีนักเตะที่เคยทำงานร่วมกับเขา ดังนั้นพวกเขาเลยมีความทรงจำดีๆกับเขาในเชลซีนี้ ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น ผมหวังจะมีโอกาสอยู่ภายใต้การทำทีมของมูรินโญ่ มันเป็นความท้าทาย เป็นแรงกระตุ้นสำคัญ ดังนั้นผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »