ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินเงิน 3 ล้าน “บุ๋ม” บริจาคไข่ฟรี! ยอมเจ็บตัว เผยหมอสั่งงดเสียวทุกชนิด

เมินเงิน 3 ล้าน “บุ๋ม” บริจาคไข่ฟรี! ยอมเจ็บตัว เผยหมอสั่งงดเสียวทุกชนิด

Posted 24/05/2013 by ผู้จัดการ

        อึ้ง! “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่พร้อมเป็นแม่พันธุ์ ยอมเจ็บตัว บริจาคไข่ให้คนมีลูกยาก โวมีคนเคยขอซื้อถึง 3 ล้าน เจ้าตัวเมิน เผยตัวเองอยากมีลูก แต่ติดที่จะต้องทำงาน หมอสั่งงดเสียวทุกชนิด เครียดถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์
       
        คนจะทำความดีก็ต้องร่วมอนุโมทนาสาธุกัน หลังจากที่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้สร้างกุศลครั้งใหญ่ ด้วยการบริจาคไข่ในการทำกิฟท์ หรือเด็กหลอดแก้ว ให้กับครอบครัวผู้มีบุตรยาก ที่ จ.สุพรรณบุรี หลังครอบครัวนี้เคยพยายามมาแล้วถึง 7 ครั้ง ส่วนสาเหตุยอมเจ็บจากการเจาะเอาไข่ไปบริจาคนั้นบอกเพียงว่าเป็นเพราะอยากมีลูก แต่ติดที่ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว
       
        “เรื่องนี้มันก็ทำให้เรารู้ว่าหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ กว่าเขาจะได้ลูกมาแต่ละคนเนี่ยมันเหนื่อยมาก ขนาดเราเพิ่งผ่านไปหนแรกกลับกลายเป็นว่าโหท้องเราเป็นรู แล้วคนที่เขาลองตั้ง 8-9 หนมันต้องเจ็บขนาดไหน ครั้งแรกบุ๋มไม่สำเร็จ เพราะว่าไม่พร้อม ไม่ใช่เอาออกจากตัวเราแล้วสำเร็จนะ คืออีกฝ่ายต้องพร้อมพอดีกันเป๊ะคือมัน หลายขั้นตอนมาก”
       
        ติ๊งโน้ต (ฐิติพงศ์ วโรกร) ให้กำลังใจและคอยถามอยู่ตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วง กว่าจะเสร็จทุกขั้นตอนต้องใช้เวลานานเลยทีเดียว หมอสั่งงดเรื่องหวาดเสียวทุกชนิด
       
        “เขาก็ถามว่าคุณเจ็บไหม แต่พอเขาเห็นเราผ่านไปได้ด้วยดี เราก็ต้องสู้ในการทำความดี ก็ประมาณ 2 อาทิตย์ก็จะต้องมีการเจาะกันใหม่ บุ๋มเองก็ต้องเตรียมตัวอย่างเช่นเรื่องความแข็งแรง อย่างมอเตอร์ไซค์ ไม่แตะ ไอ้สิ่งที่เราชอบไม่แตะไม่ใกล้เลย ออกกำลังกายก็แค่เล่นโยคะเบาๆ เราต้องทำร่างกายให้สมบูรณ์ เพื่อให้ได้ไข่เยอะที่สุดผสมให้ได้มากที่สุดไป ฝังตัวให้ได้มากที่สุด อย่างตอนนี้เรื่องอาหารก็ต้องมาปรับกินฮอร์โมน ร่างกายก็จะเปลี่ยนช่วงนี้คนก็ทักบุ๋มว่าอ้วนขึ้น เราก็ต้องก้มหน้ารับกรรมไปเราก็ทำเป็นไม่ได้ยิน เพราะเราก็ต้องรู้ว่าเราตั้งใจทำอะไรอยู่ บางทีก็ท้อว่าทำไมต้องมองกันภายนอก เพราะคนเราทำความดีไม่จำเป็นต้องมีสิ่งสวยงามกลับมา”
        “เค้าจะห่วงเราแล้วก็คอยถามตลอดว่า มันจะลำบากไหมคุณ ร่างกายจะเจ็บมากไหมครั้งแรกที่เห็นเราเจาะเขาก็มองเพราะเขากลัวเข็ม เราก็ฉีดเองก็ดูแลตัวเองไป เขาก็ถามว่าอาการเป็นยังไงบ้างตั้งแต่วันที่เราเข้า รพ.ก็มาขับรถให้ เพราะบุ๋มโดนยานอนหลับไม่สามารถขับรถได้เอง มันยังมีอยู่ แต่ไม่ถึงกับต้องงดรับงาน เพราะไม่ถือว่าเป็นงานหนักหรือต้องใช้แรงมากเกินไป จำได้เจาะเสร็จปุ๊บก็มาเล่นละครต่อแต่ถ้าเป็นงานที่หนักมากก็คงไม่รับถ้าเป็นงานเบาๆ สบายๆ ก็โอเค”
       
        เพราะตั้งใจที่จะบริจาคจริงๆ เราจะได้รู้ว่าลูกเราอยู่ที่ไหน เคยมีคนมาขอซื้อ 3 ล้าน ยังไม่ยอมรับเพราะไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แฟนหนุ่มแอบน้อยใจที่สาวบุ๋มไม่ยอมตั้งท้องเอง ยันอยากทำบุญด้วยวิธีนี้เพราะมันเป็นสิ่งดีๆ ที่ไม่ค่อยมีใครทำ
       
        “มีคนมาขอซื้อ 3 ล้านค่ะ ค่ะแต่เราไม่เอาเพราะเราไม่รู้จะเอาไปทำไม เพราะถ้าให้คนรู้จักแล้วเรารู้ว่าลูกเราอยู่ตรงไหนเรายินดี ก็มีคนปรึกษาเยอะว่าขั้นตอนการดูแลควรทำไงดีทำที่ไหนได้บ้างสามีภรรยาต้องทำอย่างไรแสดงว่ายังมีคนที่ต้องการลูกอีกเยอะ แล้ว3ล้านก็ตั้งเยอะเราก็ไม่รู้จะเอาเงินไปทำอะไรคือให้ก็คือให้ไม่ใช่เพราะ เรื่องเงิน ส่วน “ติ๊งโน้ต” ก็น้อยใจที่เราไม่ตั้งท้องเอง แต่ก็คิดว่าไหนๆ เจาะแล้วสักฟองนึงทำลูกไปเลยเราก็เลยถามว่าจะฝากท้องใครก็เป็นเรื่อง ที่ต้องคุยกันอีกยาวก็อยากได้แบบธรรมชาติมากกว่า แต่เราก็ไม่ได้เพราะเราก็ทำงานอยู่เราต้องรับผิดชอบหลายอย่าง เราร่างกายเราก็ไม่ได้ฮอร์โมนเยอะท้องอีกก็ไปกันใหญ่ 80-90 โลแน่นอนกลัวอ้วนกว่านี้ เพราะยังต้องใช้หุ่นทำมาหาเลี้ยงครอบครัวอยู่”
        
       “ที่เลือกทำบุญวิธีนี้ คือจริงๆ เราก็ทำมาหลายอย่าง สร้างองค์พระ สร้างโรงเรียนพี่ก็ทำทุกที่อยู่แล้วเพียงแต่ว่า บริจาคไข่เป็นอีกวิธีทำบุญที่ไม่ว่าคุณจะรวยหรือจนดังหรือไม่ดังมันเป็นสิ่งดีๆ ที่เราอยากจะทำ”
       
        จากที่เธอสวมชุดว่ายน้ำของตัวเองไปถ่ายแบบให้กับหนังสือเกี่ยวกับสุขภาพเล่มหนึ่ง และเธอส่งรูปไปให้หนังสือ “ทีวีพูล” ลงในชุดว่ายน้ำเพื่อจะทำปฏิทิน แต่ด้วยสถานที่และฉากต่างๆ ที่เคยลงในหนังสือเล่มก่อนนั้น ทำให้เธอกลายเป็นจำเลย และถูกฟ้องร้องในเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์
       
        “เรานึกว่าใช้รูปเดียว ปรากฏว่าเค้าเอารูปที่เราส่งให้เลือกหมดเลย ซึ่งก็ไม่ได้ค่าตัวนะ มันก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออกก็พูด เหมือนเป็นการไปละเมิดลิขสิทธ์ แล้วแต่ทางนั้นเขารู้สึกว่าใช้หลายรูปเกินไปคือน่าจะโทรมาสักหน่อยแต่ แต่ว่าไม่ได้ฟ้องบุ๋ม ฟ้องแต่ทางทีวีพูลซึ่งบุ๋มเองไม่อยากให้มีเรื่องกันนะ อยากให้เคลียร์กัมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา ของขึ้น โดนแฉพูดว่า ไม่มีใครสนใจกูเลย กลางงานวิวาห์
    ทำเอาเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อนิตยสารฉบับหนึ่ง ออกมาแฉว่า บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งเป็นพิธีกรในงานวิวาห์ใต้สมุทร ได้พูดคำว่า "ไม่มีใครสนใจกูเลย" ในขณะที่คู่บ่าวสาว กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกภายในงาน และจากคำพูดนี้ ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ไม่เชื่อว่าคำพูดแบบนี้จะหลุดออกมาจากปากของสาวบุ๋ม ซึ่งบุ๋ม ได้อัพเดทอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงว่า สิ่งที่พูด เป็นเพียงแค่พูดเล่น ๆ กับทีมงานที่สนิทกัน ตอนแขกยังไม่มา ไม่ใช่พูดต่อหน้าบ่าวสาว และไม่มีใครมาซีเรียสกับเรื่องนี้
  • บุ๋ม ร้ายได้เรื่อง โดนโพสต์ด่าใน อินสตาแกรม
    เล่นร้ายมาก็หลายต่อหลายเรื่อง แต่ไม่ยักจะโดนคนดูด่าออกสื่อเลยสักครั้ง แต่ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม-ปนัดดา" หลังจากที่มารับเล่นบทแม่ใจร้ายในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ต้องตกใจเมื่อโดนมือดีเข้ามาโพสต์ด่าถึงบทบาทที่แสดงในอินสตาแกรมส่วนตัว
  • บุ๋ม ปนัดดา พ้อ ฝรั่งใส่ชุดไทยโป๊ได้ แต่หากตัวเองใส่คงโดนด่า
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่มีความชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ คนหนึ่ง สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) เจ้าตัวออกอาการปรี๊ดแตก เมื่อเห็นภาพนางแบบสาวตาน้ำข้าว ถ่ายแบบด้วยชุดไทยที่ดัดแปลงจนสั้นจู๋และค่อนข้างโป๊ โดยสาว บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า
  • ติ้งโน้ต เซอร์ไพร์ส บุ๋ม คุกเข่ามอบแหวนกลางงาน ปัดขอแต่งงาน แจงให้วันเกิด
    ติ้งโน้ต เซอร์ไพร์ส บุ๋ม คุกเข่ามอบแหวนกลางงาน ปัดขอแต่งงาน แจงให้วันเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »