ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “หญิง รฐา” สาวสุดฮอต เผยบท “นางโชว์” แซ่บเว่อร์ ทั้งเต้น ทั้งดราม่าเข้มข้นในภาพยนตร์ “นางฟ้า”

“หญิง รฐา” สาวสุดฮอต เผยบท “นางโชว์” แซ่บเว่อร์ ทั้งเต้น ทั้งดราม่าเข้มข้นในภาพยนตร์ “นางฟ้า”

Posted 25/05/2013 by mthai

 

สาวสวยมากความสามารถอย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ตอนนี้ผลงานด้านการแสดงกำลังรุ่งมาแรง ไม่ว่าเธอจะสวมบทบาทอะไรก็แจ้งเกิดกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างดี โดยเฉพาะบทบาท “คุณบุญเลื่อง” จากภาพยนตร์จันดารา (ทั้ง 2 ภาค) ที่เธอถูกจับตามองและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับฝีมือการแสดงแบบเหนือชั้น จนตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงสาวโด่งดังโกอินเตอร์ ถึงขั้นต่างประเทศยังต้องคว้าตัวร่วมงานแสดงภาพยนตร์กันเลย และล่าสุดภาพยนตร์ไทยที่เตรียมจะเข้าฉาย “นางฟ้า” เธอก็สวมบทบาท นางโชว์ ในบาร์ได้อย่างสมบทบาท พลิกคาแร็คเตอร์จากการแสดงที่เคยแสดงมาอีกด้วย โดย หญิง รฐา เล่าถึงบทบาทที่ท้าทายและแตกต่างจากบทที่เคยแสดงมาในเรื่องนี้ว่า

“นับว่าเป็นบทบาทที่แตกต่าง เพราะช่วงนั้นเพิ่งปิดกล้อง “จันดารา” แล้วก็มาเปิดกล้อง “นางฟ้า”  ในบทคุญบุญเลื่องจะเป็นผู้ดี พูดน้อย ยิ้ม กิริยามารยาทงดงาม ในขณะที่พอมาเป็น รุ้ง ต้องแสดงเป็นผู้หญิงกลางคืนที่หาเช้ากินค่ำ ต่อสู้ชีวิต และต่อสู้ทั้งผู้ชายที่เข้ามาไม่ว่าดีหรือร้าย ต้องลับฝีปากตลอดเวลา คือมันเป็นคาแร็คเตอร์ที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงค่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่ามันท้าทายมากนะ มันคนละฟิลกันมากๆ เราต้องลืมคุณบุญเลื่องเพื่อเป็นรุ้งค่ะ หญิงว่าในมุมมองความเป็นรุ้งเราเป็นผู้หญิงโผงผางความจริงรุ้งใกล้ตัวหญิงมากคือวิธีการพูดเวลาอยู่กับเพื่อน ความเป็นหัวโจก ด้วยวัยของคาแร็คเตอร์รุ้งจะใกล้เคียงกับหญิง แต่ในขณะที่คุณบุญเลื่องอายุมากกว่า 10 ปีขึ้นไป มันยากตรงที่ปรับจากคาแร็คเตอร์ตรงนั้นมาตรงนี้มากกว่าค่ะ”

 

เมื่อต้องถูกจับพลิกคาแร็คเตอร์อย่างสิ้นเชิง หญิง รฐา ก็ต้องทำการบ้านและเตรียมตัวมาพร้อม ซึ่งแม้เธอจะเป็นเจ้าแม่ขาแดนซ์ แต่สำหรับเรื่องนี้เธอก็ยังต้องเข้าครอสซ้อมเต้นเพื่อให้ตรงตามคาแร็คเตอร์นางโชว์ที่ได้รับ ในแง่การถ่ายทอดตัวละครเธอก็สามารถสะท้อน และตีความออกมาได้อย่างลึกซึ้งกับเรื่องราวชีวิตที่เบื้องหน้าดูสวยงามแต่เบื้องหลังกับเต็มไปด้วยความหลากหลายของชีวิตดราม่าสุดเข้มข้น โดย หญิง รฐา เผยถึงบทบาทสำคัญที่เติมสีสันให้กับเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่นเราต้องศึกษาอ่านบทและทำความเข้าใจตัว “รุ้ง” โดยตัวคาแร็คเตอร์ของรุ้ง เป็นผู้หญิงสู้งาน เป็นผู้หญิงที่เลี้ยงครอบครัว เป็นผู้หญิงที่กัดฟัน มีความฝันของตัวเอง มีความทะเยอทะยาน มีความอวดดีในตัวเอง ก็คล้ายๆ กับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องการที่จะมีความเก่ง ที่จะทำได้ทุกอย่างค่ะ รุ้งเป็นลักษณะผู้หญิงแบบนั้น ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าเป็นคาแร็คเตอร์ที่คนจับต้องได้ มันเป็นจริงดีค่ะ มีทั้งรัก ทั้งสงสาร ทั้งเกลียด ทั้งอิจฉา คือมันเป็นคาแร็คเตอร์ของมนุษย์จริงๆ ที่เกิดขึ้นในโลกและสังคมในปัจจุบันจริง 

 เป็นตัวทำให้เรื่องราวพลิกผันจนเกิดแกนของเรื่อง เพราะด้วยความทะเยอทะยานของเธอนั่นแหละ ว่าเธอจะไปเจอคนที่สามารถทำให้ชีวิตของเธอดีกว่าการเป็นนักแสดงในบาร์ที่พัทยา  โดยการตัดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการไปดื่มกับแขก ไปข้างนอกกับแขก คือเธอตัดหมดเลยเพราะเธอคิดว่าสิ่งที่เธอกำลังจะไปเนี่ยมันพาเธอไปได้ไกลกว่า แล้วมันเป็นจุดการปฏิเสธของรุ้งที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องขึ้นมา”

โชว์ทุกความร้อน ซ่อนทุกความลับ หลังม่านไฟที่ทุกคนอยากสัมผัส

“นางฟ้า” 6 มิถุนายนนี้ เปิดม่านนางโชว์ให้โลกได้รู้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เลย์ รสนี้ที่ภูมิใจ” หนังสั้น ญเดชน์-ญาญ่า ย้อนความทรงจำวัยใส
    นฝรั่งทอดกรอบ เลย์ เปิดตัวหนังสั้นเรื่องใหม่ “เลย์… รสนี้ที่ภูมิใจ” นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงแขกรับเชิญพิเศษอย่าง คุณแม่แก้ว(แม่ของณเดชน์) , คุณแม่ปลา (แม่ของญาญ่า) และ เอ ศุภชลาศัย จากฝีมือผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ จากภาพยนตร์ที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่น “Suckseed ห่วยขั้นเทพ”
  • ตั๊ก บงกช กำกับ “นางฟ้า“ หนังเปลือยชีวิตนางโชว์
    เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการแสดงภาพยนตร์มานานกว่า 12 ปีตั้งแต่แจ้งเกิดจาก "บางระจัน" (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน "จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท" (2555-2556)
  • ฤดูร้อนนั้นฉันตาย 'เก้า' สยอง! 'ปันปัน'
    กำลังโตหล่อจัด เก้า-จิรายุ ละอองมณี กำลังโตสวยเแจ่ม ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ โคจรมาพบกันแบบหวีดๆ ในหนังน่าจะผวา เรื่องฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST SUMMER เรื่องราวของวัยรุ่นป่วนสยองนัก เมื่อราตรีแห่งความคึกคักกลายเป็นคืนขนหัวลุก!!! คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบท จะหักมุมหลอกคนดูได้สุดสะพรึงแค่ไหนนั้น กับประเด็น คนตายอยากบอก...แต่คนพลาดไม่อยากจำ ใครตาย? ใครพลาด? รอชมกันเอาเองได้ในฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST ...
  • ลือสนั่น ทอม ฮิดเดิลสตัน อาจรับบทนำ The Crow รีเมค
    นับว่าเป็นเวลานานทีเดียวสำหรับการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Crow เวอร์ชั่นรีเมค เพราะตลอด 4 ปีนับตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าจะสร้าง หนังเรื่องนี้ก็เปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคน ตั้งแต่ สตีเฟ่น นอร์ริงตัน (Stephen Norrington) ไปจนถึง ฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล (Juan Carlos Fresnadillo) และปัจจุบันก็มาอยู่ในมือของ เอฟ ฌาแวร์ กูเทียเรซ (F. Javier Gutierrez)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »