ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามจูเนียร์ดุ! ไล่ถล่มติมอร์ฯ 8-0 ประเดิม ACT2013

ฉลามจูเนียร์ดุ! ไล่ถล่มติมอร์ฯ 8-0 ประเดิม ACT2013

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง คว้าชัยชนะประเดิมสนาม ในศึก ฟุตบอลเยาวชนทัวร์นาเมนต์ระดับอาเซียน หลังเฉือนเอาชนะ ติมอร์ ตะวันออก ไปได้แบบขาดลอย 8-0

การแข่งขันศึก เอซีที 2013 ในรอบแรกของสาย เอ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม พบกับ ติมอร์ ตะวันออก

เริ่มเกมมาเป็นทางเจ้าบ้าน ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่เปิดเกมบุกใส่ตัวแต่นาทีแรก จวนเจียนได้ประตูหลายครั้ง และมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 14 จาก สิทธิโชค ภาโส ส่งให้ ชลบุรี ออกนำ 1-0

หลังจากนั้นยังคงเป็น ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี ที่ยังคงครองเกมได้เหนือกว่ามาบวกเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก อาทิตย์ กาญจน์สังเวช ในนาทีที่ 16 และ สิทธิโชค ภาโส คนยิงลูกที่สอง ในนาทีที่ 33 ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ออกนำ ติมอร์ ตะวันออก อยู่ 3-0

สู้กันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 55 สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ มากดลูกที่ 4 ให้กับ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ นำห่างออกไปอีก และถัดมาอีกนาทีเดียวเจ้าตัวก็มายิงลูกที่สอง ทำให้เจ้าบ้านนำห่างที่ 5-0

ท้ายเกมทีมเยือน ติมอร์ ตะวันออก ไม่มีทางเลือกพยายามเปิดเกมรุกหวังทวงประตูคืน แต่สุดท้ายยังทำอะไรแนวรับที่แข็งแกร่งของ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ไม่ได้

และมาโดนเพิ่มอีกสามประตูจาก ชัยวัฒน์ วิระกิจผานิจ นาทีที่ 88, สมชาย เอี่ยมสะอาด นาทีที่ 90 และ สิทธิโชค ภาโส ที่มาทำแฮตทริกได้สำเร็จ ในช่วงทดเวลา

ส่งผลให้จบเกม เจ้าบ้าน ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ท่วมท้น 8-0 เก็บสามคะแนนแรกได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »