ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!ซิตี้จับอเกวโร่ขยายสัญญาต่ออีกปี

ด่วน!ซิตี้จับอเกวโร่ขยายสัญญาต่ออีกปี

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" จัดการขยายสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมตั้งเป้าซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองอีกครั้งในซีซั่นหน้า

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2017 เลยทีเดียว

"เอล กุน" ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที ด้วยการช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2011-12 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และยังเป็นคนทำประตูชัยในเกมปิดซีซั่นดังกล่าวที่ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สุดมันส์ 3-2 ซึ่งเป็นการนำแชมป์มาสู่ทีมด้วย

"ผมมีความสุขมากๆ กับ ซิตี้ ผมรู้สึกเป็นที่ยอมรับ มันเกือบจะ 2 ปีแล้วที่ผมอยู่ที่นี่ แต่บางครั้งผมรู้สึกเหมือนกับว่า ผมอยู่ที่นี่มาตลอดชีวิตเลย ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแฟนๆ ที่นี่ ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และประตูชัยที่ผมทำได้ในเกมกับ คิวพีอาร์ ยังคงอยู่ในใจของผมเสมอ ผมไม่มีทางลืมมันเลย ตอนนี้เรากำลังมองไปที่ฤดูกาลหน้า และจะพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้อีกครั้ง" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 24 ปี กล่าวเปิดใจหลังขยายสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า"

ทั้งนี้ อเกวโร่ มีสถิติทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ 47 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 87 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอต. มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »