ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟันธง! ไฮย์เกสคาดเลวานดอฟสกี้เผ่นหนีดอร์ทมุนด์แน่หน้าร้อนนี้

ฟันธง! ไฮย์เกสคาดเลวานดอฟสกี้เผ่นหนีดอร์ทมุนด์แน่หน้าร้อนนี้

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

กุนซือจอมเก๋าของทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หวังว่าชัยชนะเมื่อคืนที่ผ่านมา จะส่งผลให้ดาวยิงโปแลนด์ ย้ายตามมาริโอ เกิตเซ เพื่อนของเขามาเล่นในอลิอันซ์ อารีนา

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือบาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้แบบใหม่หมาด ออกมาฟันธงว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งของเขาทั้งในบุนเดสลีกา และคู่ชิงยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คงจะไม่อยู่กับทีมเสือเหลืองต่อไป

ดาวยิงโปแลนด์พูดย้ำมาแล้วหลายรอบว่าเขาจะออกจากถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจทั้งยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงบาเยิร์น มิวนิคเองด้วย ซึ่งจากความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้โค้ชมากประสบการณ์เชื่อว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้กองหน้าโปลตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด

"เรารู้ดีกว่ามาริโอ เกิตเซ จะมาอยู่ร่วมทีมเรา และผมก็ไม่คิดว่าเลวานดอฟสกี้จะลังเลกับมันมากนักด้วย" ขรัวเฒ่ากล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนจะเล่นมุกต่อว่า "ผมหวังว่ากุนโดกาน, รอยส์, ฮุมเมลส์, พิสซ์เซ็คและซูโบติช จะตามมาด้วยนะ ให้ตายเถอะ ชีเบอร์ด้วยสิ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัคมั่นเป๊ปนำเสือใต้ยิ่งใหญ่
    มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพเลือดด๊อยท์ช มั่นใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมาดนิ่ง จะนำ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้สวยทั้งในลีกเมืองเบียร์ และในฟุตบอลถ้วยยุโรป ชี้ "เป๊ป" แสดงให้เห็นมาแล้วตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า พร้อมฟันธง "เสือใต้" ซิวโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ชัวร์
  • บาดสตูเบอร์พัก10เดือนหลังผ่าเข่า
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ต้องพักยาว 10 เดือน หลังเข้าผ่าตัดเข่าเมื่อวันจันทร์ แต่จะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งแน่นอน หลังจากโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักถึง 2 ครั้งในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์จวกเสือใต้เป็นเหมือนวายร้ายบอนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จวกนโยบายการทุ่มเงินของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้เป็นเหมือนกับวายร้ายในหนัง เจมส์ บอนด์ หลังฉก มาริโอ เกิทเซ่ สตาร์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" ไปร่วมทีม แถมยังเล็งลูกทีมรายอื่นๆ อีกด้วย พร้อมเผยเคยเกือบได้คุม "เสือใต้" ในอดีต ก่อนที่ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ จะได้งานนั้นไปแทน
  • เสือเหลืองแจมหงส์,ม้าลายล่าปีกทเวนเต้
    สื่อเผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส หวังคว้าตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกดาวรุ่งของ เอฟซี ทเวนเต้ เข้ามาเสริมแกร่งทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในลีกดัตช์ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »