ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินตีท้ายครัว''จียอน''อึดอัดถูกหามือที่สาม''อาร์''เลิก''เจี๊ยบ''

เมินตีท้ายครัว''จียอน''อึดอัดถูกหามือที่สาม''อาร์''เลิก''เจี๊ยบ''

Posted 26/05/2013 by siamdara

 

 

''จียอน'' ยังไม่พ้นครหามือที่ 3 ทำ ''อาร์ เดอะสตาร์'' เลิก ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เจ้าตัวยันคิดกับนักร้องนักแสดงแค่พี่ชาย ไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ชม ''อาร์'' นิสัยโอเคเทกแคร์ผู้หญิงดี แต่ยังไม่ถึงขั้นผู้ชายในสเปก


เคยโดนโยงเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของ ''อาร์ เดอะสตาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง กับ ''เจี๊ยบ'' ชมพูนุช ปิยะธรรมชัย สั่นคลอน แม้จะออกมาเคลียร์ว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ไปหลายยกแล้ว แต่พ่อนักร้องนักแสดงหนุ่มเลิกรากับดาราสาวเด็ดขาด ''จียอน'' สาวกิมจิที่มาได้ดีในวงการบันเทิงไทย ก็ไม่วายถูกหาว่าเป็นมือที่ 3 ทำอดีตคู่รักต้องแยกทางกันอีก
 

เมื่อวันก่อน ''จียอน'' ไปร่วมงานแถลงข่าวจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จับมือ Fox เปิดตัวช่องสตาร์เวิลด์ ที่ห้องออดิเทรอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เลยมีผู้สื่อข่าวไปรุมสัมภาษณ์กันยกใหญ่ ทั้งนี้ จียอน ยอมรับว่าพอทราบข่าวว่าเกิดอะไรขึ้นกับอาร์ และเจี๊ยบ
 

''ก็ทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของพี่อาร์กับพี่เจี๊ยบขนาดนั้นค่ะ รู้แค่ได้ยินจากข่าวเพราะตัวพี่อาร์เองก็ไม่พูดในกองค่ะ''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าระหว่างรวมงานกันอาร์แสดงอาการเฮิร์ตกับ ความรักที่ต้องจบลงอีกครั้งมากน้อยแค่ไหน จียอน บอกว่าไม่รู้เพราะฝ่ายชายวางตัวตามปกติ
  

''ไม่มีค่ะ ก็เห็นทำตัวปกติ คือไม่ได้คุยนอกรอบค่ะ ก็สนิทปกติแบบพี่ชายมากกว่า หลายๆ คนคงเบื่อที่พูดว่าเป็นพี่ชาย ก็จียอนคิดกับเขาแบบพี่ชายก็เลยไม่มีอะไรจะพูด''
 

ส่วนกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้รักของอาร์และเจี๊ยบมาถึงทางตันไปด้วยกันต่อไม่ได้นั้น จียอน ยอมรับว่าตนรู้สึกอึดอัดเหมือนกัน และได้มีการพูดคุยกับอาร์แล้ว และอาร์ก็ขอโทษตนที่ต้องถูกโยงมาเอี่ยวกับเรื่องนี้
 

''หนูไม่รู้ว่าทำไมหนูต้องเป็นมือที่ 3 จียอนก็อยู่เฉยๆ ของจียอนแล้วเขาก็มีข่าวตามมา จียอน ก็เลยงง ตัวพี่อาร์เองก็งงเหมือนกัน คือหนูก็เคยคุยเรื่องมือที่ 3 กับพี่อาร์เหมือนกันหลังจากมีสัมภาษณ์เรื่องนี้ตอนที่แถลงข่าว จียอนก็กลับไปถ่ายนัดกับนัดแล้วเจอพี่อาร์ก็อึดอัดกันทั้ง 2 คนนิดหน่อย จียอนก็เกรงใจเขาแต่ก็กล้าที่จะถามก่อนเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็เป็นห่วง ก็ขอโทษที่มีข่าวออกมาแบบนี้เพราะจริงๆ แล้วน้องไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องพี่อาร์กับพี่เจี๊ยบ''
 

กับเรื่องนี้ จียอน ยืนยันว่าไม่ทำให้ตนต้องอยู่ห่างอาร์แน่นอน
 

''ไม่ค่ะตอนแรกก็มีอึดอัดแต่พอคุยไปเรื่อยๆ ยังไงก็ต้องเข้าฉากกับพี่อาร์อยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันปกติไม่มีอะไรค่ะ''
 

ต่อคำถามว่าที่โดนจับตามมองในลักษณะนี้เพราะภาพที่ถ่ายแบบสนิทสนม ในอินสตาแกรมมีส่วนหรือไม่ จียอน เชื่อว่าเป็นไปได้ แต่ยืนยันว่าทั้งหมดเกิดขึ้นจากความบริสุทธิ์ใจ ในฐานะน้องถ่ายรูปกับพี่ไม่มีอะไรเกินเลย
  

''มั้งคะ คือ จียอนจะเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้วเวลาอยู่ที่กอง จริงๆ แล้วซีนจียอนกับนัดเท่ก็เข้าบ่อย จียอนก็เลยมีโอกาสถ่ายรูปคู่กับพี่อาร์เยอะ (หัวเราะ)''
 

พร้อมกันนี้ จียอน ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับอาร์ไม่มีทางพัฒนาขึ้นมามากกว่าความเป็นพี่น้องแน่นอน
  

''คือจียอนยังไม่เคยคิดค่ะ พี่อาร์เองก็ไม่มีท่าทางมาจีบจียอนเลยค่ะ ตอนนี้ก็เป็นแบบพี่น้องกันอย่างเดียว อีกอย่างเขาโสดจริงหรือเปล่า ก็ต้องดูก่อนค่ะ จากพี่น้องกัน เคยเรียกพี่ชายน้องสาว แต่บรรยากาศกลับจะให้เป็นแฟนกัน คือถามใจของจียอนก่อนไหม หรือไม่พี่อาร์สนใจเราหรือเปล่า จียอนก็ไม่เข้าใจ''
 

ทั้งนี้ จียอน ยอมรับว่านอกจากเจอกันในกองถ่ายแล้วตนกับอาร์มีไปกินข้าวด้วยกันบ้างเวลา เลิกกอง แต่ไปกับเพื่อนๆ หลายคน และชมว่าอาร์เป็นคนนิสัยดี เทกแคร์ผู้หญิงเก่ง แต่ยังไม่ถึงขั้นกับผู้ชายในสเปกของตน
  

''ก็ไปกินข้าวค่ะ เวลาเลิกกองก็ไปกินกันนิดหนึ่ง ก็ไปกันหลายคนค่ะ ก็โอเคแต่ไม่ถึงกับเป็นสเปกนิสัยดี พี่อาร์เป็นพี่ชายที่ดีมาก เขาเทกแคร์ผู้หญิงดีมากค่ะ''
 

อย่างไรก็ตาม จียอน ยืนยันปิดท้ายการให้สัมภาษณ์ว่าเวลานี้ตนยังโสด หนุ่มๆ ที่สนใจสามารถจีบได้ ที่ผ่านมายอมรับว่ามีคนมาจีบบ้าง แต่ขอเลือกทำงานก่อน
 

''โสดค่ะ ถ้าสนใจก็จีบได้ (หัวเราะ) ไม่ได้บอกใครเป็นพิเศษค่ะ สำหรับทุกคนนะคะ'' จียอน กล่าวในที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งแม่เคลียร์''เอ''''ใหม่''เผยยังไม่ลงตัว
    กระแสแพร่สะพัด ''ใหม่-ดาวิกา'' ส่งแม่เคลียร์ ''เอ-ศุภชัย'' อดีตผู้จัดการส่วนตัว นอกรอบ แต่ยังไม่ลงตัว นางเอกสาวอุบ ขอรอให้มีบทสรุปชัดเจนก่อนค่อยเปิดใจทีเดียว จะได้ไม่ต้องกลับคำไปมา ปลื้ม ''พี่มาก...พระโขนง'' ประสบความสำเร็จทั้งในไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้เหยียบพันล้าน
  • บุกจับ''อแมนด้า ไบน์ส''ติดยา,สติแตก,โกนหัว
    หลังจากทำตัวเพี้ยนมาพักใหญ่ ท้ายที่สุด อแมนด้า ไบน์ส อดีตนางเอกสาววัยรุ่นคนดัง ก็เมายาหนักจนสติแตกกระเจิงก่อนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัวถึงห้องพัก งานนี้แหล่งข่าวแฉ ก่อนโดนจับเธอหลุดโลกขั้นหนัก เพราะเมายาสารพัดที่ประเคนเข้าสู่ร่างกาย แถมยังมีอาการทางจิตหลอนอยู่ตลอดเวลา จนหนักเข้าขั้นถึงขนาดโกนหัวตัวเองด้วย!
  • "จอย -ชลธิชา'' กลับมาเข้าตากรรมการ
    ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงไว้กับบท ''รัชนก'' ละครแรงเงา ทำให้ ''จอย'' ชลธิชา นวมสุคนธ์ กลับมาเข้าตากรรมการ มีงานอีเวนต์ให้เดินสายปรากฏโฉมกันอย่างต่อเนื่อง วันก่อนไปร่วมอวยพรวันเกิด ''แหวนแหวน'' แจกยิ้มโปรยเสน่ห์ให้พี่สื่อๆ ประทับใจหลงใหลในความน่ารักเพิ่มมากขึ้นไปอีก
  • ''แทค'' เร่าร้อนโดนใจฝรั่ง โชว์จูบปากดูดดื่มกลางงาน
    ยังคงไว้ลายหนุ่มสุดสยิวได้อย่างคงเส้นคงวา สำหรับหนุ่ม ''แทค'' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งเมื่อวันก่อนไปรับหน้าที่เป็นนายแบบล้างรถสุดเซ็กซี่ในงานเปิดตัวรอบกาลาภาพยนตร์เรื่อง ''Fast & Furious 6'' ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัล เวิลด์ โดยงานนี้หนุ่มแทคต้องถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กล้างรถร่วมกับนางแบบฝรั่งอีก 6 นาง แถมลีลาแต่ละนางยังดุเด็ดแพรวพราวทั้งคลอเคลียซอกไซ้นายแบบหนุ่มชาวไทยแทบทุกอณูขุมขน พอเสร็จงานปุ๊บหนุ่มแทคของเราก็เดินไปจับมือนางแบบที่มาร่วมงาน จนกระทั่งมาถึงแม่สาวผมบลอนด์ซึ่งอาจจะติดใจหุ่นล่ำๆ หรือลีลาของหนุ่มแทคหรือเปล่าก็ไม่ทราบ นางจึงจัดการจูบปากหนุ่มแทคเป็นการขอบคุณเสียหน่อย พอน้องจัดเต็มมาซะขนาดนี้ ชายชาติชาตรีมีหรือจะเสียเปรียบ ว่าแล้วแทคก็จูบคืนอย่างดูดดื่ม เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ ทั่วทั้งงานกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »