ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดสยิว!! เป๊ก สัญชัย ดูดปาก ผู้....ชาย?

ภาพหลุดสยิว!! เป๊ก สัญชัย ดูดปาก ผู้....ชาย?

Posted 27/05/2013 by Sanook

 

ทำเอาตกอกตกใจนึกว่าคุณพ่อลูกหนึ่ง "เป๊ก สัญชัย" สามีสุดที่รักของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" จะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศหันไปชอบผู้ชายซะแล้ว!! ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ จู่ๆ ก็มีภาพหลุดของเจ้าตัวกำลังประกบริมฝีปากกับชายหนุ่มนิรนามโผล่ในอินสตาแกรม ซึ่งภายหลังสืบทราบมาว่าผู้ชายที่หนุ่มเป้กจูบด้วยนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนซี้ "เตอร์ ปริยะ" สามีของนักแสดงสาว "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" นั่นเอง

 

ซึ่งงานนี้ศรีภรรยาคนสวยอย่างสาวกีต้าร์ก็ได้ออกมาชี้แจงแทนคุณพ่อบ้านทั้งสองว่า สิ่งที่เห็นในภาพเป็นเพียงแค่การล้อเล่นขำๆ ดูแล้วก็อย่าคิดมากนะจ๊ะทุกคน!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ณเดชน์-นุ่น''ซิวดารานำ''นาฏราช''''ธัญญ่า-ปิ๊บ''สมทบ''ขุนศึก''ละครเยี่ยม
    ดาราและคนวงการทีวีตบเท้าร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' สุดฮอต! คว้านักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ขณะที่ ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา หลั่งน้ำตาสุดตื้นตันคว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ด้านละคร ''ขุนศึก'' มาวินเบียด ''แรงเงา'' ซิวละครยอดเยี่ยม ขณะที่ ''ปิ๊บ-รวิชญ์'' และ ''ธัญญ่า'' จากแรงเงา คว้าสมทบยอดเยี่ยม
  • ''หนิง''จ่อคุย''ธัญญ่า''ขอเคล็ดลับจับบ้านเล็ก
    ''หนิง-ปณิตา'' โต้ปรึกษา ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ขอเคล็บลับสยบบ้านเล็ก รับหากมีโอกาสอยากลองคุยกับนักแสดงรุ่นพี่เช่นกัน ปัดเข้าข้างสามีเพราะตนมองเป็นเรื่องครอบครัว หากทุกอย่างดีทุกคนก็มีความสุข
  • ทีเด็ดหลานธัญญ่า! ‘ชาช่า‘ จัดให้ เซ็กซี่รุ่นเล็ก
    ชาช่า อริต์ตา หลานสาวดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่โด่งดังแจ้งเกิดเต็มๆ จากบทเด็กใจแตกในละครดัง "แรงเงา" แต่ครั้งนี้ขอปฏิวัติตัวเอง สลัดผ้า ถ่ายชุดว่ายน้ำเบาๆ บนเกาะพงัน ให้ นิตยสารดิฉัน ฉบับรับวันสงกรานต์ เดือนเมษายนนี้ จนถูกขนานนามว่า "เซ็กซี่รุ่นเล็ก"
  • ''ธัญญ่า''สวยสบึมส์!
    ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็ยังดูสวยสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา ยิ่งครั้งนี้ ''สาวธัญญ่า'' สวมชุดเกาะอกอวดอกสบึมส์มาร่วมงานเปิดตัว ''บีบี คลินิก'' ที่ ซ.มหาดไทย เมื่อวันก่อน เห็นอย่างนี้แล้วมิน่าล่ะสามีหนุ่ม ''พี่เป๊ก'' ถึงรักและหลงขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »