ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ด่าตร.จับจิ๋ม''ไบน์ส''ทวีตสวด ยัดข้อหาเมายา

ด่าตร.จับจิ๋ม''ไบน์ส''ทวีตสวด ยัดข้อหาเมายา

Posted 27/05/2013 by siamdara

 

ฉาวโฉ่แบบนี้สื่อชอบอยู่แล้ว อแมนด้า ไบน์ส ดาราสาวสติแตก ที่เพิ่งจะถูกตำรวจนิวยอร์ก บุกไปรวบตัวถึงห้องพักในตึกบิลท์มอร์ ในแมนฮัตตัน เนื่องต้องสงสัยว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครอง (กัญชา), ก่อให้เกิดอันตรายโดยประมาท และพยายามทำลายหลักฐาน ล่าสุดไบน์สที่ประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 บาท) ทวิตเตอร์ด่าตำรวจว่าล่วงละเมิดเธอ!

ไบน์สโดนตำรวจบุกจับในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. โดยเธอโยนของสิ่งหนึ่งทิ้งทางหน้าต่าง ซึ่งข่าวบอกว่าเป็น ''บ้องกัญชา'' แต่เธอให้การในชั้นศาล เช้าวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. ว่าเป็น ''แจกัน'' ต่างหาก แต่ด้วยความที่เธอโดนข้อหาความผิดลหุโทษ เลยได้รับการประกันตัวออกไป แต่ดูแล้วเธอไม่ยอมจบ เพราะในช่วงบ่ายวันเสาร์ เธอทวิตเตอร์ด่าตำรวจนิวยอร์กว่ากระทำการไม่สมควรในคืนวันจับกุมตัวเธอ   
 
''อย่าไปเชื่อข่าวเกี่ยวกับการจับฉัน ทั้งหมดไม่เป็นความจริง คืนก่อนหน้านั้นฉันถูกตำรวจคนหนึ่งลวนลาม และต่อมาเขาก็มาจับฉัน เขาโกหก และบอกว่าฉันโยนบ้องกัญชาออกจากหน้าต่าง ทั้งที่ฉันเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศปลอดโปร่ง น่าขำสิ้นดี เขาจับอวัยวะเพศของฉัน ลวนลามฉัน นี่เรื่องใหญ่ ฉันแจ้งความ และเขาจับฉันใส่กุญแจมือ ซึ่งฉันขัดขืน ทั้งหมดไม่เหมือนกับที่เป็นข่าว''
 
''หลังจากนั้นฉันถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลประสาท รุนแรงมาก ฉันร้องขอทนายความ แต่โดนปฏิเสธ ตำรวจประพฤติตัวน่ารังเกียจมาก ฉันโดนลวนลาม พวกเขาตรวจค้นห้อง และไม่พบบ้องกัญชา นั่นแหละเหตุผลที่ผู้พิพากษาปล่อยตัวฉัน อย่าไปเชื่อข่าวที่อ่าน'' ข้อความชี้แจงผ่านทางทวิตเตอร์ของไบน์ส ระบุ 
 
ด้านกรมตำรวจนิวยอร์กเปิดสอบสวนข้อกล่าวหาของไบน์ส แต่มีการอ้างแหล่งข่าวบอกว่า ผู้ดูแลอาคารที่เป็นคนเห็นเหตุการณ์การจับกุมตัวดาราสาวสติแตกไม่มีหลักฐาน ใดๆ ที่จะสนับสนุนคำกล่าวหาของเธอ  
 
ขณะเดียวกัน โจนาธาน แจ็กสัน พีอาร์ของไบน์สอ้างว่า เขาเป็นคนหนึ่งที่โทร.ไปหาตำรวจ เรียกร้องให้ไปตรวจดูความเรียบร้อยที่ห้องพักของไบน์ส วัย 27 ปี หลังจากดาราสาวบอกว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่ ''อแมนด้าโทร.มาหาผม เราคุยกัน แต่ผมพอจะจับได้อยู่ว่าเธอกำลังเมายา จากนั้นเธอก็พูดขึ้นมาว่า เธอไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว ซึ่งผมตีความว่าเธออยากฆ่าตัวตาย''    
 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุดสยิว!! เป๊ก สัญชัย ดูดปาก ผู้....ชาย?
    ทำเอาตกอกตกใจนึกว่าคุณพ่อลูกหนึ่ง "เป๊ก สัญชัย" สามีสุดที่รักของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" จะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศหันไปชอบผู้ชายซะแล้ว!! ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ จู่ๆ ก็มีภาพหลุดของเจ้าตัวกำลังประกบริมฝีปากกับชายหนุ่มนิรนามโผล่ในอินสตาแกรม ซึ่งภายหลังสืบทราบมาว่าผู้ชายที่หนุ่มเป้กจูบด้วยนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนซี้ "เตอร์ ปริยะ" สามีของนักแสดงสาว "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" นั่นเอง
  • เม้าท์สนั่น! พอร์ช ทะเลาะ มิน ซื้อกระเป๋าหรู..ง้อคืนดี
    ตั้งแต่มีกระแสว่าคู่จิ้นอย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" อันฟอลโลว่อินสตาแกรม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ก็โดนจับตามองมาตลอด แถมล่าสุดมีกระแสมาอีกว่าหนุ่ม "พอร์ช" สวมบทป๋าซื้อกระเป๋าราคาแพง เพื่อมาง้อสาว "มิน" เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "โออิชิ คอสเพลย์ แฟนทาสติก 7: เวิลด์ คอสเพลย์ ซัมมิท 2013" ก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องกระเป๋าและเรื่องที่ออกงานคู่กันบ่อยๆ ว่า
  • ''น้องหมิ่วหมิว''ซิว''เอส คาวาอิ เกิร์ล 2013''ฉลองครบ9ปี
    นิตยสารแฟชั่นเทรนดี้อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานฉลองใหญ่ครบรอบ 9 ปี ''น้องหมิ่วหมิว'' ธัญชนก ไกรสุริยวงศ์ อายุ 20 ปี คว้าตำแหน่ง S Cawaii! GIRL 2013 ท่ามกลางกองเชียร์ที่พาเหรดร่วมงานกันอย่างคึกคัก
  • เมินตีท้ายครัว''จียอน''อึดอัดถูกหามือที่สาม''อาร์''เลิก''เจี๊ยบ''
    ''จียอน'' ยังไม่พ้นครหามือที่ 3 ทำ ''อาร์ เดอะสตาร์'' เลิก ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เจ้าตัวยันคิดกับนักร้องนักแสดงแค่พี่ชาย ไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ชม ''อาร์'' นิสัยโอเคเทกแคร์ผู้หญิงดี แต่ยังไม่ถึงขั้นผู้ชายในสเปก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »