ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนมั้ย!ราชันสุดป๋าให้จิ้มตัวแลกซัวเรซ

หงส์สนมั้ย!ราชันสุดป๋าให้จิ้มตัวแลกซัวเรซ

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ปั้นข่าว เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เตรียมแย่ง หลุยส์ ซัวเรซ จากทีมที่จดๆ จ้องๆ อย่าง แมนฯ ซิตี้ ด้วยข้อเสนอสุดป๋า ยื่นนักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศส หรือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า มาแลกตัว

เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ ตีข่าวว่า เรอัล มาดริด เชื่อว่าดาวยิงอุรุกวัย วัย 26 จะเข้ามาสร้างความเฉียบคมให้กับเกมรุกในซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ ทำให้จะขยับเข้าหานักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
 
ทีมชุดขาวเชื่อว่า ซัวเรซ น่าจะย้ายทีมได้ด้วยข้อเสนอมูลค่าราว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) และพวกเขาก็หวังที่จะลดจำนวนเงินสดลงไปอีกด้วยการแนบตัวนักเตะแลกไป อย่าง เบนเซม่า, ดิ มาเรีย หรือ กอนซาโล่ อิกวาอิน และ ดีเอโก้ โลเปซ
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวว่าแอบเหล่ ดีเอโก้ โลเปซ อยู่ ทำให้ มาดริด อาจใช้โอกาสนี้ยื่นนายประตูชาวสแปนิชให้ พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อซื้อ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล โซเซียดาด 3 - 3 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายหลังถูก เรอัล โซเซียดาด เจ้าบ้านไล่ยิงตามเสมอช่วยทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ชุดขาววืดชัย!โซเซียดาดฮึดตีเจ๊าทดเจ็บ3-3
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายหลังถูก เรอัล โซเซียดาด เจ้าบ้านไล่ยิงตามเสมอช่วยทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • วัดใจไก่!ชุดขาวทุ่ม60ล.ปอนด์สู่ขอเบล
    "ซันเดย์ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เรอัล มาดริด เตรียมทดสอบหัวใจของ สเปอร์ส ด้วยการที่จะทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ไปร่วมก๊วน ขณะที่แข้งวัย 23 ปี จะเปิดโต๊ะคุยกับต้นสังกัดถึงเรื่องอนาคตของเขา ก่อนที่ตลาดช็อปพ่อค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้จะเปิดทำการ
  • มั่นใจ! ซีดาน ฟันธง โด้ไม่เผ่นหนีราชันแน่
    ผอ.ของทีมราชันชุดขาว ยืนยันว่า ปีกจอมสับชาวโปรตุกีสจะค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »