ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์แรง!! “กระแต อาร์สยาม” แอบกิ๊ก “เจมส์ จิรายุ”

เม้าท์แรง!! “กระแต อาร์สยาม” แอบกิ๊ก “เจมส์ จิรายุ”

Posted 27/05/2013 by Sanook

 

ไม่รู้ว่าสาว "กระแต อาร์สยาม" มีอะไรดี ถึงทำให้มีผู้ชายรุมล้อมมากมาย จนทำให้มีกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่าย เข้าไปขุดคุ้ยเรื่องราวตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ล่าสุดกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่ายได้เข้าไปใน IG ของสาวกระแตแล้วบังเอิญไปเจอข้อความระหว่าง กระแตกับพระเอกป้ายแดงมาแรงแห่งปีอย่าง "เจมส์ จิรายุ" หรือคุณชายพุฒิพัฒน์ ซึ่งแต่ละข้อความดูจะสนิทสนมจนเกินเพื่อน ทำให้หลายคนสงสัยว่าสองคนนี้สนิทกันหรอ? แล้วสนิทกันขนาดไหน? รู้จักกันได้ยังไง? งานนี้คงไม่มีใครตอบแทนได้ ต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาเคลียร์กันเองนะจ๊ะ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา
  • กระแตแอบแซบ ย่องเ้ข้า บ้าน หลุยส์
    โถๆๆ เพิ่งจะออกมาบอกปัดว่ายังไม่ระบุสถานะคนรู้ใจอย่าง นายหลุยส์ หนุ่มนักแข่งที่คอยเทคแคร์ดูแลสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ว่าเป็นแฟนแต่อย่างใด แต่ทำม้าย...ถึงได้มีข่าวเม้าท์มอยลอยมาเข้าหูว่าสาวกระแตออกมาให้สัมภาษณ์ แบบแอ๊บๆ เพราะมีคนเห็นว่านางย่องเข้าบ้านหนุ่มหลุยส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะช่วงหลังๆ นางมักจะโพสต์ภาพหนุ่มหลุยส์ให้เห็นใน IG ของนางบ่อยๆ คนก็เลยหยิบเอามาเม้าท์มอยไปถึงไหนต่อไหน
  • แขวนเต้า! ‘กระแต’ ออกตัวยังก่อน!
    หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการโชว์ความเซ็กซี่และลีลาเด็ดในการล้างรถไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล แต่พอถึงช่วงซัมเมอร์ที่บรรดาสาวๆ ในวงการบันเทิงต่างตบเท้าสลัดผ้าสวมทูพีซถ่ายแบบโชว์สรีระกันนั้น สาวกระแต กลับประกาศชัดว่า งดถ่ายหวือเพราะว่าเบื่อ
  • กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร
    ยังเป็นประเด็นร้อน..คาราคาซังกันอยู่ กรณีฉาวสามเส้าของ กระแต อาร์สยาม กับคู่รัก ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่หลักฐานล่าสุดที่หลุดโผล่ออกมาแฉก็เป็น บทสนทนาในไลน์ ที่ กระต่าย น้องสาวสุดที่รักเอามาเปิดเผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »