ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาลูด้าลิงโลด!จ่อหลุดพ้นนรกเชลซี

มาลูด้าลิงโลด!จ่อหลุดพ้นนรกเชลซี

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ปิดซ่อนอาการดีใจของเขาเลยแม้แต่น้อยที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนหน้าและได้เป็นอิสระออกไปหาต้นสังกัดใหม่อยู่เสียที หลังจากโดนดองยาวมาตลอดฤดูกาลเนื่องจากมีปัญหาในการเจรจาต่อสัญญา

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความโล่งใจที่เขาใกล้จะได้หลุดพ้นจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เสียที หลังจากถูกจับดองยาวไม่ให้ลงสนามเลยสักนัดเดียวนับตั้งแต่ช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว
 
ปีกวัย 32 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยสักนัดเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา และต้องไปซ้อมร่วมกับทีมชุดยู-21 แต่ตอนนี้เขาตั้งตารอคอยที่จะได้เริ่มชีวิตใหม่หลังสัญญาค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.6 ล้านบาท) ของเขากับ เชลซี กำลังจะหมดลงในเดือนหน้า โดยมี โอลิมปิก ลียง อดีตต้นสังกัดในศึกลีก เอิง เป็นหนึ่งในทีมที่รอรับเขาไป
 
 มาลูด้า กล่าวว่า "ผมมีปัญหาในการสะสางกับคนพวกนี้ แต่มันจบแล้ว ผมเป็นอิสระ ผมจะได้เล่นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว ผมเตรียมตัวมานานตลอดทั้งปี ผมจะกลับมาในฤดูกาลหน้า"
       
 นอกจาก มาลูด้า แล้วยังมี ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ชาวอิสราเอล และ รอสส์ เทิร์นบูลล์ กับ เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ สองผู้รักษาประตูสำรอง ที่จะเก็บกระเป๋าออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »