ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟน''เจมส์''โผล่อีกคน''ปีเก้''เรียนรังสิตด้วยกัน

แฟน''เจมส์''โผล่อีกคน''ปีเก้''เรียนรังสิตด้วยกัน

Posted 28/05/2013 by siamdara

 

 

''กวาง-พริ้งพราว'' แค่พี่สาวคนสนิทที่เคยร่วมงานหนังด้วยกัน ปูดใหม่ ''ปีเก้'' สาวสวยจากพิจิตรบ้านเดียวกัน แฟน ''เจมส์-จิรายุ'' 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่คอนเฟิร์มเลิกกันหรือยัง พระเอกน้องใหม่มาแรงยันโสดสนิท


มีภาพหลุดสนิทแนบแน่นกับสาวสวยน่ารัก โดยมีรายงานข่าวว่า สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้ชื่อ พริ้มพราว หรือ กวาง ในอินสตาแกรมของ ''เจมส์'' จิรายุ ตั้งศรีสุข นั้นเป็นสาวคนรู้ใจของพระเอกฮอตที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกกับบทบาท ''คุณชายพุฒิภัทร'' โดยในอินสตาแกรมของหนุ่มเจมส์นั้นมีการคอมเมนต์กันไปมาด้วยภาษาที่น่ารักและ หวานมากๆ
 

ทั้งนี้หลังจากพระเอกดาวรุ่งมาแรง โดนรับน้องด้วยการขุดภาพพร้อมทั้งแคปชั่นข้อความหวานที่โพสต์กับ ''กวาง-พริ้งพราว'' ออกมาแฉ พร้อมตั้งคำถาม หรือสาวคนนี้จะเป็นหวานใจตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเจมส์หรือไม่ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับของพระเอกหนุ่มค้นหาคำตอบกันยกใหญ่
 

ล่าสุดแฟนคลับหายใจได้โล่งขึ้นแล้ว เมื่อ ''เจมส์-จิรายุ'' ออกมาเฉลยว่า สาวรุ่นพี่คนนี้เคยเป็นหวานใจจริง แต่กลายเป็นอดีตไปแล้ว และตอนนี้ก็โสดสนิท ขณะเดียวกันสาวกวางก็ยอมรับเช่นกันว่า เธอกับเจมส์นั้นเลิกกันแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันได้ตามประสาเพื่อน
 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในวงกว้าง ในโลกออนไลน์ก็มีการแสดงทรรศนะไปต่างๆ นานา ทั้งนี้มีบางความคิดเห็นบอกว่า แฟนของพระเอกมาแรงคือ ''ปีเก้'' สาวจากจังหวัดพิจิตรบ้านเดียวกัน และเรียนคณะเดียวกันที่มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งคบกันมานาน โดยตอนที่พระเอกน้องใหม่มาแรงกำลังถ่ายละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพช่วงแรกๆ ก็ยังคบหาดูใจกันอยู่ พร้อมกับอ้างว่า สาวที่ชื้อปีเก้นั้นได้คุยโทรศัพท์กับ ''โป๊ป'' ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ด้วยเพราะเจมส์ให้คุย พร้อมกับมีการตั้งคำถามว่าพริ้งพราวได้คบกับเจมส์ตอนไหน คบในฝันหรือเปล่า
 

''พี่ปีเก้เคยเป็นแฟนพี่เจมส์ตัวจริง 100 เปอร์เซ็นต์เลยจ้าา เป็นคนพิจิตรเหมือนกัน เรียนที่เดียวกันด้วยมั้ง ตอนนี้เรียนที่รังสิตเหมือนพี่เจมส์ คณะเดียวกันด้วยแหละ ส่วนพี่กวางเราไม่รู้นะ แต่เคยร่วมงานหนังกะพี่เจมส์เฉยๆ อาจเคยคุยๆ หรือป่าว ?? หรืออาจแค่กระแส เราตอบไม่ได้จ้าา แต่พี่ปีเก้เคยเป็นจริงๆ ตอนนี้เลิกกันยังไม่แน่ใจนะ'' ข้อความที่แพร่หลายในโลกออนไลน์เวลานี้
 

ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''เจมส์'' เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ความคืบหน้าเรื่องนี้จะนำมารายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป


อย่างไรก็ตาม นาทีนี้ ''เจมส์'' กำลังทุ่มเททั้งหมดให้กับการทำงานละครเรื่องแรก โดยออกมาเปิดใจว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก มีแฟนๆ ให้การติดตามละครเรื่องคุณชายพุฒิภัทรที่เพิ่งลาจอไปเป็นอย่างดี
 

''ดีใจมาก จนถึงเซอร์ไพรส์เลยครับ นี่เป็นละครเรื่องแรกของผม และละครของผมก็ออนแอร์เพียงแค่ 3 สัปดาห์เอง รู้สึกดีใจมากที่มีคนติดตามเยอะ ก็แฮปปี้มากครับ เป็นเรื่องของโปรดักชั่น และทีมงานที่ครอบคลุมทั้งหมดด้วย ทุกคนมีส่วนร่วมกันหมด'' พระเอกน้องใหม่มาแรงกล่าว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่า ญิ๋ง''เซ็นสัญญาเอเยนซี่นอกถ่อมตัวยังไม่โกอินเตอร์
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' กลับถึงไทยพร้อม ''แม่น้อย โพธิ์งาม'' ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกับความสำเร็จอีกก้าว เผยเซ็นสัญญาเอเยนซี่ต่างประเทศแล้ว ถ่อมตัวยังไม่ขอให้คำว่าโกอินเตอร์
  • เปตรา เบโนว่า เซ็กซี่ถูกใจ
    โลกสวยขึ้นเป็นกอง ทั้งนี้ต้องขอบคุณคุณผู้หญิงทั้งหลาย เปตรา เบโนว่า นางแบบชาวสโลวาเกีย อวดหุ่นสวยระหงอยู่ที่ ไมอามี่ บีช ไม่ว่าจะเอี้ยวตัวซ้ายขวา หรือโดยเฉพาะคุกเข่าโชว์บั้นท้าย ต้องยกนิ้วชมว่า แจ่มแจ๋วจริงๆ ถ้าจะหาข้อตำหนิก็คงมีเพียงอย่างเดียวคือราบเรียบไปหน่อยนะจ๊ะ (แหะๆ)
  • เปิดอก ''นุช-นันทภัค'' Winner FHM GND 2013 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงแห่งปี
    ฮอต ร้อนแรง ตอกย้ำความเป็นนิตยสารไลฟ์สไตล์ผู้ชายอันดับหนึ่งเมืองไทยจริงๆ สำหรับ นิตยสาร FHM ฉบับภาษาไทย จากประเทศอังกฤษเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หลังร่วมกับ ดูเร็กซ์ จัดรอบตัดสินแคมเปญดัง FHM Girls Next Door 2013 by Durex สาวผมสั้น ''นุช'' นันทภัค ผลวรัตน์ คว้าตำแหน่ง Winner FHM GND 2013 มาครองคนล่าสุด วันนี้ขอแนะนำและประมวลภาพความเซ็กซี่ ขี้เล่น ให้ทุกคนได้รู้จักกัน
  • ''ได๋'' พาเพลินเจริญตา
    แม้ไม่มีงานละคร หรือหนังกับเขา แต่ ''ได๋-ไดอาน่า'' ก็ยังฮอตมีงานอีเวนต์ไม่ขาดมือ ล่าสุดไปเป็นพิธีกรในงาน โออิชิ คอสเพลย์ เฟสติวัล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แต่งตัวเลียนแบบยอดมนุษย์หญิง ก็ยังน่ารักโดนใจหนุ่มน้อยใหญ่ เพราะมีความขาวของอาหมวยเป็นทุนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »