ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เฮง"รับยังเสียดาย"สุรีย์"แถมวืดคว้า"ธีราทร"ก่อนเปิดซีซั่น

“เฮง"รับยังเสียดาย"สุรีย์"แถมวืดคว้า"ธีราทร"ก่อนเปิดซีซั่น

Posted 28/05/2013 by goal.com

 

เฮงซัง ยอมรับว่าเขายังเสียดายไม่หายที่ฉลามชลต้องเสีย สุรีย์ สุขะ ไปให้กับ เซราะกราว แถมต้องพลาดดึงตัว ธีราทร บุญมาทัน มาจากทีมคู่แข่งในช่วงต้นปี

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เชื่อว่าการที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตัว สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทยไปจาก "ฉลามชล" ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2013 เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทัพ "เซราะกราว" สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จนสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

กุนซือวัย 59 ปีกำลังจะนำลูกทีมลงพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม วันพุธนี้ โดยจะได้พบกับลูกศิษย์เก่าคู่แฝดสุขะทั้ง สุรัตน์ และ สุรีย์ โดยเฉพาะรายหลังที่เพิ่งย้ายทีมแบบช็อคแฟนบอลบลูชาร์คไปไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ก่อนไปเป็นกำลังหลักให้ทีมดังจากอีสานใต้

“โค้ชเฮง" ยอมรับว่า บุรีรัมย์ มีแผงแนวรับที่แข็งแกร่งกว่าทุกปีโดยเฉพาะการได้สุขะผู้พี่ไปอุดใน ตำแหน่งแบ็กขวา "การที่บุรีรัมย์ไปถึงรอบ 8 ทีมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เพราะพวกเขามีกองหลังที่ดี ผมพูดได้เลยว่าสุรีย์สำคัญกับทีมมากและเขาช่วยให้บุรีรัมย์แข็งแกร่งขึ้นเยอะ"

“จนถึงตอนนี้เราเองยังไม่มีคนที่จะมาแทน สุรีย์ได้ แน่นอนมันเป็นเรื่องเสียหายของเราที่เสียเขาไป จริงๆผมเองก็อยากได้ ธีราทร เพราะเขาเป็นสุดยอดนักเตะริมเส้นของไทย แต่บุรีรัมย์ก็ไม่ปล่อย ถ้าเราได้ ธีราทร มาบ้างก็คงดีไม่น้อย"

สำหรับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ กลางสัปดาห์นี้ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง จะเปิดชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง วันที่ 29 พ.ค. เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »