ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันปลาทูโพสต์ลาแฟนตัดพ้อโดนขายมีดราม่าฮีโร่ตัวจริง

กัปตันปลาทูโพสต์ลาแฟนตัดพ้อโดนขายมีดราม่าฮีโร่ตัวจริง

Posted 29/05/2013 by goal.com

 

ชัยวุฒิ วัฒนะ กัปตันปลาทูคะนองโพสต์ข้อความยืนยันตัวเองถูกขายออกจากทีมแล้ว พร้อมอำลาแบบดราม่าขอให้ชาวแม่กลองหันมายกย่องฮีโร่ตัวจริง

ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางกัปตันทีมสมุทรสงคราม เอฟซี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวในเชิงตัดพ้อว่าตัวเขาถูกขายออกจากทีมเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก และ ภูเก็ต เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 1 พร้อมกล่าวอำลาแฟนแม่กลองแบบมีดราม่าส่งท้าย

มิดฟิลด์วัย 31 ปีย้ายจาก ชัยนาท เอฟซี มาค้าแข้งในถิ่นแม่กลองตั้งแต่ปี 2011 โดยได้รับปลอกแขนกัปตันทีม เขียนข้อความเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(28 พ.ค.) ว่า "ถึงแฟนบอลสมุทรสงครามทุกท่านครับผมยินดีที่ได้รู้จักพวกท่านทุกคนและผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงทำหน้าที่แทนพวกท่านในสนาม ผมอาจจะไม่ดีพอที่จะอยู่ที่นี่ต่อเพราะผมโดนขายแล้ว ทุกอย่างที่ผมพยายามทำนั้นก็เพื่อคนส่วนมาก แต่ไม่เป็นไรครับถึงผมไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วทีมก็ต้องเดินหน้าต่อไป เดียวคนใหม่ก็เข้ามาแทนผมและคงดีกว่าผมแน่ๆผมเชื่ออย่างนั้นน่ะ”

นอกจากนี้ ชัยวุฒิ ยังพูดถึงฮีโร่ที่แท้จริงของทีมที่ชื่อ “ตี๋” ซึ่งเชื่อว่าเจ้าตัวหมายถึง “ตี๋ ปลาทอง” สมชาย ตันประเสริฐ ที่กลับมานั่งประธานสโมสรในปีนี้ ว่า “แต่สิ่งที่ผมจะขอจากแฟนบอลชาวสมุทรสงครามนั้นคือ..เวลามีการแข่งขันในบ้านทุกครั้งผมขอให้ช่วยกันตะโกนเรียก..ชื่อพี่ตี๋ ดังๆทุกครั้งจะได้ไหมครับ เพราะว่าถ้าไม่มีพี่ตี๋สักคนวันนี้จะไม่มีปลาทูคะนอง..เลย"

" อย่าไปให้ความสำคัญกับคนที่ไม่ได้ช่วยพวกเราตอนที่ทีมย่ำแย่คนแบบนี้มันไม่ใช่..ฮีโร่..หรอกครับ คนที่หน้ายกย่องคือ..พี่ตี๋..ต่างหากครับ..ผมขอได้ไหมครับ..และผมจะไม่ลืมแฟนบอลชาวสมุทรสงครามเลย..บ๊าย.บายครับ..ด้วยความเคารพ..” ชัยวุฒิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »