ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จุ๊ปป์ชอบมั่ว!! คล็อปป์ สวน เสือใต้ยังไม่ยื่นซื้อเลวานฯ

จุ๊ปป์ชอบมั่ว!! คล็อปป์ สวน เสือใต้ยังไม่ยื่นซื้อเลวานฯ

Posted 29/05/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งถิ่น ซิกนัล เอดูนา พาร์ค สวนความคิดของ ไฮน์เกส และเอเยนต์ว่า ทีมของเขายังไม่ได้ข้อเสนอจากทีมเสือใต้เพื่อคว้าตัวหัวหอกชาวโปแลนด์เลยแม้แต่ครั้งเดียว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆจากบาเยิร์น มิวนิค ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามที่ จุ๊ปป์ ไฮน์เกสบอก

หัวหอกชาวโปแลนด์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่างทีมเสือใต้ตลอดช่วงที่ผ่านมา ตามเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง มาริโอ เกิทเซ ที่ตกลงย้ายไปร่วมทีมก่อนหน้านี้แล้ว

“ตอนนี้ เรายังไม่ได้ข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับเลวานดอฟสกี้จากบาเยิร์น มิวนิคเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมยังหวังว่าโรเบิร์ต จะเล่นกับเราต่อไปในซีซั่นหน้า และเดี๋ยวเราจะได้รู้กันในอีกไม่กี่วันนี้” บอสใหญ่ของทีมเสือใต้ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

“มันน่าตลกมากที่ทุกคนทำเหมือนว่าโรเบิร์ต ย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์นแน่ๆ ไฮน์เกสกับเอเยนต์ พูดอย่างนั้น แต่ผมไม่เห็นได้รับข้อเสนอเลย มันหมายความว่ายังไง สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มันไม่ยุติธรรมสำหรับพวกเราเลยแม้แต่น้อย”

นอกจากทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียแล้ว ยังมีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซีและเรอัล มาดริด ที่สนใจดึงตัว ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »