ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เป้''เถียง!ยังไม่ลืม''แพนเค้ก''

''เป้''เถียง!ยังไม่ลืม''แพนเค้ก''

Posted 29/05/2013 by siamdara

 

    ''เป้-อารักษ์'' ปัดยังไม่ลืม ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' จนต้องแต่งเพลงให้ เผยไม่น่าเอามาโยงกันเพราะอีกฝ่ายก็มีคนรักใหม่ไปแล้ว เผยที่ยังไม่มีแฟนใหม่เปล่ายึดติดอะไรกับใคร แค่ยังหาแผ่นที่ยืนไม่เจอ รับมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ยังไม่มีโอกาส จีบใครเลย


    ตั้งแต่เลิกรากับนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีหวานใจคนใหม่ แต่ก็มีกระแสแว่วมาว่านักร้องหนุ่มยังไม่ลืมอดีตหวานใจไม่ได้สักที ทั้งที่อีกฝ่ายก็หันไปคบหากับ

    ''สารวัตรหมี'' ไปแล้ว ถึงขนาดแต่งเพลงให้เลยทีเดียวซึ่งเพลงนั้นมีชื่อว่า ''ไมโครเวฟ'' เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอเป้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ''ยัง บาว คาราบาว เดอะ มูฟวี่'' จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ทันที ซึ่งเป้เผยว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง ส่วน

    เรื่องแต่งเพลงให้แพนเค้กก็ไม่เป็นความจริงเลย
    

    ''ตอนนี้ไม่มีใครคุยด้วยเลยครับเพราะว่ายังไม่ได้เริ่มจีบ ผมเป็นคนที่เพื่อนผู้หญิงเยอะเหมือนกัน ก็มีแต่เพื่อนๆ กันก็เลยไม่มีโอกาสได้จีบใครเลย ช่วงนี้ค่อนข้างจะนิ่งมากเรื่องของความรัก ถามว่าเข้าตาไหม ก็เข้าเยอะมากแต่เข้าแล้วก็หายไป

    ส่วนที่ถามว่ายังไม่เปิดใจเพราะยังติดกับอะไรเดิมๆ ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องนั้นครับ เราก้าวต่อไปแต่ยังหาแผ่นที่ยืนไม่เจอครับ ผมว่า เรื่องลืมหรือไม่ลืม ไม่น่าจะต้องพูดถึงแล้วเพราะน้องแพนก็มีชีวิตของเขาแล้วครับ ส่วนเรื่องเพลงผมก็แต่ง

    ให้หลายคน ก็เป็นเรื่องของคนอื่น เราก็หยิบจับอะไรที่มันอยู่ในอากาศมาแต่งเป็นเพลงให้ใครหรือเหตุการณ์ไหน บางทีก็เป็นหลายเหตุการณ์และหลายคนปนกัน''
    

    เมื่อถามย้ำว่า หลายๆ คนในนั้นมีแพนเค้กหรือเปล่า หนุ่มเป้ก็ตอบๆ ว่า  ''ไม่รู้เหมือนกัน ลืมไปแล้ว จริงๆ ก็ไม่น่าโยงแล้วเพราะว่าน้องแพนก็มีแฟนแล้ว เราก็ไม่อยากพูดถึงให้เป็นเรื่องเป็นราว'' เป้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น
  • ''แพนเค้ก''เปลือยหลังเนียน
    เรียกว่าเป็นนางเอกสุดฮอตเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดได้สวมชุดแซ็กโชว์หลังขาวเนียนมาร่วมงานเมื่อวันก่อน แหม...งานนี้ ''สาวแพนเค้ก'' อวดความน่ารักสดใส ชนิดที่เรียกว่าได้ใจไปเต็มๆ เลยทีเดียว!!
  • แพนเค้ก สารวัตรหมี รับงานคู่ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร แพรว
    แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี เปิดตัว รับงานคู่ ขึ้นปก นิตยสารแพรว ต้องมาดูกันว่า แพนเค้ก สารวัตรหมี ถ่ายแบบคู่กันแล้วจะสมกันขนาดไหน
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »