ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โหดไม่พอ! บาร์ซาตีท้ายครัวสิงห์ หวังดูดมาต้าปั้นเกม

โหดไม่พอ! บาร์ซาตีท้ายครัวสิงห์ หวังดูดมาต้าปั้นเกม

Posted 29/05/2013 by goal.com

 

สื่อแดนมะกะโรนีโหมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนบเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ยื่นให้ "อัซซูร่า" นาโปลี พิจารณาปล่อยเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชั้นนำในอิตาลี ประโคมข่าวว่า เชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงคนสำคัญของนาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา โดยอาจแนบเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช เข้ามามีส่วนร่วมในการย้ายสังกัดครั้งนี้ด้วย
 
หาก "เอล นินโญ่" เข้ามามีส่วนร่วมในการซื้อขายครั้งนี้จะทำให้เขาได้กลับมาร่วมงานกับราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทัพ "อัซซูร่า" เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
สื่อในแดนมะกะโรนีอ้างว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ยกระดับความสนใจด้วยการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ครองตำแหน่งดาวซัลโวของลีกอิตาเลี่ยน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ยืนยันว่า เขาจะตัดสินใจปล่อยคาวานี่ ออกจากทีมเมื่อได้รับเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญา 63 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) เพียงเท่านั้น แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจตอบรับการมีนักเตะเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายเช่นเดียวกัน
 
การเจรจาแลกตัวระหว่างคาวานี่ กับเอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียของแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว ทำให้เชลซี น่าจะนำตอร์เรส เข้ามามีส่วนร่วมกับการยื่นข้อเสนอในครั้งนี้ อย่างไรก็ดี ดาวยิงละติน อาจตัดสินใจสุดท้ายเลือกไปอยู่กับเรอัล มาดริด มากกว่าเพราะเขาอยากไปค้าแข้งในลา ลีกา มากกว่าพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่นเชลซีร่อนข้อเสนอขอซื้อคาวานี่
    สื่อแดนมะกะโรนีโหมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนบเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ยื่นให้ "อัซซูร่า" นาโปลี พิจารณาปล่อยเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เนย์มาร์รับท้องปั่นป่วนแค่นึกถึงเล่นร่วมเมสซี่
    เนย์มาร์ ว่าที่หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับแค่คิดว่าจะได้เล่นร่วมกับยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ก็ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนไปหมดแล้ว พร้อมเปิดเผยว่าเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจอำลาซานโตสเพื่อย้ายไปยีงถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย แต่ได้ครอบครัวช่วยให้กำลังใจและคำปรึกษาจนตัดสินใจได้ในที่สุด
  • บอสเก้เชื่อลีกกระทิงต้องการแข้งอย่างเนย์มาร์
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ชี้ การย้ายทีมของ เนย์มาร์ ดาวเตะพรสวรรค์ชาวแซมบ้า จะทำให้ศึกลา ลีกา มีค่ามากยิ่งขึ้น ลองคิดดูจะได้เห็นนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ซึ่งไม่มีทางที่ลีกอื่นๆ จะทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »