ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่เข่าเดี้ยงถอนทัพตราไก่

นาสรี่เข่าเดี้ยงถอนทัพตราไก่

Posted 30/05/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ แข้งจอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ ถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทัวร์อุ่นเครื่องที่ทวีปอเมริกาใต้เรียบร้อย เพราะยังเจ็บเข่าไม่หาย เผยจะไม่มีการดึงใครเข้ามาแทนเจ้าตัว

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดที่จะเดินทางไปเตะเกมนัดกระชับมิตรกับ อุรุกวัย วันพุธที่ 5 มิ.ย. และ บราซิล วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.นี้ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า
 
ทั้งนี้ แอฟแอฟแอฟ จะไม่มีการเรียกนักเตะคนใดมาทดแทน นาสรี่ เนื่องจาก เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง ถูกดึงตัวมาติดทีมไว้รองรับสำหรับกรณีนี้ก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แซงผีซิวแชมป์ทีมบอลแบรนด์มูลค่าสูงสุด
    นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น จริงๆ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงมีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์แล้วนั้น ล่าสุดพวกเขายังครองแชมป์ทีมลูกหนังที่แบรนด์มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ด้วย จากการมีมูลค่าที่ 860 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ตกไปอยู่ที่ 2
  • เปเยกรินี่รับตกลงด้วยวาจาคุมเรือใบแล้ว
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีขอบ มาลาก้า รับได้ตกลงด้วยวาจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเข้าไปคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่โดนปลดไปก่อนหน้านี้ แต่เบรกอย่ารีบคิดไปไกลเพราะหากยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้
  • อิสโก้ เผย อยากตามเปเยกรินีลงเรือ แต่กลัวสำรอง
    เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสแปนิช เผยว่าเขากำลังชั่งใจว่าจะย้ายตามเจ้านายของเขาไปที่เอติฮัด สเตเดี้ยมดีหรือไม่ เพราะเขากลัวต้องตกเป็นตัวสำรอง
  • หงส์มีหนาว! เปเยกรินีกาหัวซัวเรสเสริมหอกเรือ
    สาวกเดอะ ค็อปคงต้องหนาวๆร้อนๆไปตามกัน หลังมีรายงานว่า มานูเอล เปเยกรินี ว่ากุนซือใหญ่คนใหม่ของเรือใบสีฟ้า ต้องการดึงหลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงจอมกัดมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »