ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กท็อป"ปลื้มแฟนสุพรรณพุ่ง2หมื่นยกเกมเชือดกิเลนให้ "ตูน"

"บิ๊กท็อป"ปลื้มแฟนสุพรรณพุ่ง2หมื่นยกเกมเชือดกิเลนให้ "ตูน"

Posted 30/05/2013 by goal.com

 

นายใหญ่สุพรรณบุรี ปลาบปลื้มแฟนบอลเกมล้มกิเลนผยองที่มากถึง 2 หมื่นคน พร้อมยก 3 คะแนนสำคัญให้เป็นของขวัญวันเกิด ตูน บอดี้สแลมสัญลักษณ์ใหม่ของทีม

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่าปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่เห็นการสร้างสถิติใหม่ของแฟนบอลในรังเหย้าตัวเองอีกครั้งเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงและแชมป์เก่าไปถึง 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพร้อมชี้ตัวเลขกองเชียร์ที่รวมกับกลุ่มหน้าสนามมีมากถึง 20,000 คนเลยทีเดียว

การคว้า 3 คะแนนเหนือ "กิเลนผยอง" ในเกมนี้นอกจากจะช่วยให้น้องใหม่อย่าง "ช้างศึกยุทธหัตถี" ทยานขึ้นสู่อันดับ 3 ของตารางแล้วสาวกเมืองขุนแผนยังสร้างสถิติใหม่ของตัวเองเมื่อมียอดผู้ชมอย่างเป็นทางการ 18,256 คน ซึ่งเป็นอันดับ 2 ในเมื่อรวมทุกสนามเป็นรองแค่ นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ซึ่งมี 3 แมตช์ที่มากกว่าในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม บิ๊กท็อป กล่าวว่าหากนับจำนวนแฟนบอลในเกมที่พวกเขาชนะเมืองทองทั้งหมดนั้นจะมีมากถึง 20,000 คน เพราะมีกองเชียร์จำนวน 2,000 คนที่ไม่สามารถเข้าสนามได้และต้องดูการถ่ายทอดสดหน้าสนาม

“สิ่งที่ผมปลื้มใจในวันนี้ไม่ใช่แค่การได้ 3 คะแนนจากเมืองทองแต่คือการรวมคนกว่า 2 หมื่นคนมารวมเป็นหนึ่งเดียวได้ นี่คือสิ่งที่ผมหวังจะเห็นจากการทำทีมฟุตบอล วันนี้แฟนบอลสุพรรณแสดงให้เห็นแล้วว่าเรายอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร"

“เกมนี้เป็นเกมที่ดีของเรา ผมไม่คาดคิดว่าจะได้ 3 แต้มจากเมืองทองซึ่งต้องชื่นชมทุกคน ที่สำคัญผมขอมอบชัยชนะนัดนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดตูน เขามาช่วยให้กำลังใจเราทุกๆ เกม" นายใหญ่ช้างศึกยุทธหัตถีทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »