ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปุ๊กลุก' น้ำตาแตก!! โดนครหา "ไม่แก้ผ้าไม่ดัง"

'ปุ๊กลุก' น้ำตาแตก!! โดนครหา "ไม่แก้ผ้าไม่ดัง"

Posted 31/05/2013 by ไทยรัฐ

รายการ "วันวานยังหวานอยู่" ทางช่อง 7 ศุกร์นี้ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ บ่อน้ำตาแตกเมื่อคุณพ่อคุณแม่และพี่สาวบุกมาเซอร์ไพรส์ พร้อมเผยเรื่องฝังใจที่ทำเอาปุ๊กลุกปรี๊ดแตกกับข้อหา "ถ้าไม่แก้ผ้าไม่มีทางดัง!!"...

สาวมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ถึงกับ บ่อน้ำตาแตก!! เมื่อคุณพ่อ, คุณแม่ และพี่สาว บุกมาเซอร์ไพรส์ถึงเวที "วันวานยังหวานอยู่" โดยเฉพาะคุณแม่ งานนี้ขอเปิดอกเคลียร์เรื่องที่น้อยใจลูกสาว ต่อด้วยเรื่องฝังใจที่ทำเอา ปุ๊กลุก ปรี๊ดแตก! เพราะเคยโดนตราหน้าว่า "ถ้าไม่แก้ผ้าไม่มีทางดัง!!" ฝั่ง แจ็ค แฟนฉัน ก็ขำไม่ออก! เจอ "สาวคู่กรณีวัยเด็ก" งานนี้แจ็คถึงกับก้มกราบขอโทษเลยทีเดียว ทำวีรกรรมอะไรไว้? ต้องรอดู ส่วน หลิว-อาจารียา สวยเป๊ะจนไปเข้าตาหนุ่มคนหนึ่งถึงขั้นประกาศว่า ถ้าเก็บเงินได้ครบ 8 ล้านจะมาสู่ขอ! ติดตามทั้งหมดใน "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ ห้าทุ่ม ทางช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ้มไม่หุบ “ปุ๊กลุ๊ก” รับมีแฟนใหม่ (อีก) แล้ว!
    เป็นสาวสวย เสน่ห์แรงจริงๆสำหรับสาว "ปุ๊กลุ๊ก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวห่างกันกับหนุ่มคนสนิทอย่าง "เอส กันตพงศ์" ได้ไม่เท่าไหร่ วันนี้หัวใจของเธอกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว ดูได้จากท่าทางอารมณ์ดี ยิ้มไม่หุบตลอดเวลาที่มาร่วมงาน "เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรกของแบรนด์แรงเล่อร์ WRANGLER x STAMP COLLECTION" ที่เซ็นทรัลเวิล์ด สาวปุ๊กลุ๊กได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้เธอมีหนุ่มคนใหม่มาดามใจแล้วจริงๆแต่ตอนนี้เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น
  • ''ปุ๊กลุก'' นุ่งสั้นอวดเนินอกลุ้น!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ครั้งนี้ได้สวมเสื้อเกาะอก กางเกงขาสั้น โชว์หุ่นสวยมาร่วมงาน เมื่อวันก่อน ทำเอาหนุ่มๆ ละแวกนั้นใจละลายเมื่อเห็นเนินอกสุดอึ๋มของ ''สาวปุ๊กลุก'' กันเป็นแถว
  • เม้าท์! ปุ๊กลุ๊ก แรงเหยียบชายกระโปรง นางงามรุ่นน้อง
    เป็นนางเอกและนางงามที่มีประเด็นฉาวให้ออกมาเคลียร์ได้ตลอด...ตลอด สำหรับ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" เพราะล่าสุดมีแมงเม้าท์ตัวโตกระพือข่าวลือออกมาว่า สาวปุ๊กลุ๊กเกิดอาการไม่ชอบหน้านางงามรุ่นน้องบนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2013 จนถึงขั้นแกล้งเหยียบชายกระโปรงเท่านั้นไม่พอเธอยังจงใจสวมชุดสีแดงแย่งซีนพี่น้องนางงามอีกด้วย!! เรื่องนี้ทำเอาสาวปุ๊กลุ๊กถึงกับเหวอรับประทานต้องขอออกมาแก้ข่าวกลางงาน "Visions Ahead Magenta Night Party" เป็นการด่วนพร้อมยืนยันว่าเธอไม่มีทางทำพฤติกรรมอย่างที่โดนเม้าท์แน่นอน...
  • ปุ๊กลุ๊ก หยอด อยากร่วมงาน วีรภาพ
    หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ โพสต์ข้อความแซวนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คราวก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้อาจะมีแววรีเทิร์นกันก็เป็นได้ ซ้ำยังถูกโยงว่าด้วยเหตุนี้เองทำให้ฝ่ายหญิงตัดใจเลิกสานสัมพันธ์กับ เอส กันตพงศ์ อย่างชัดเจน งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก บอกปัดไม่เกี่ยวกัน แต่เธอก็แอบหยอดมาว่าถ้าอยากรู้ว่าจะกลับมาหวั่นไหวกับหนุ่มวีอีกครั้งไหม??? งานนี้คงต้องลอง(รีเทิร์น)ร่วมงานกันอีกสักที... อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »