ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟลอยด์ได้คิวชกใหม่ฉะอัลวาเรซก.ย.นี้

ฟลอยด์ได้คิวชกใหม่ฉะอัลวาเรซก.ย.นี้

Posted 31/05/2013 by siamsport

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชื่อดังชาวอเมริกัน ได้คู่ชกคนใหม่แล้ว ยังคงไม่ใช่ แมนนี่ ปาเกียว ที่ใครๆ อยากให้เจอกันเสียที โดยเลือกขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวต กับ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์เม็กซิกัน โดยไม่เพียงมีเข็มขัดเป็นเดิมพัน แต่ยังรวมถึงสถิติไร้พ่ายของทั้งคู่ด้วย

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ นักชกแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ได้กำหนดการขึ้นสังเวียนชกไฟต์ต่อไปแล้ว โดยจะฟาดปากกับ ซาอูล "กาเนโร่" อัลวาเรซ แชมป์เม็กซิกัน ในพิกัดน้ำหนักของรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวต ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเต็ล นครลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 14 กันยายนนี้ 

ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน วัย 36 ปี ที่ยังคงไม่คิดจะชกไฟต์ในฝันกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยฟิลิปปินส์ ต่อไปนั้น เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "ผมเลือกคู่ชกคนต่อไปในวันที่ 14 กันยายนนี้ได้เแล้ว และเขาคือ กาเนโร่ อัลวาเรซ คราวนี้ผมจะให้แฟนๆ ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ"

"พริตตี้บอย" เพิ่งขึ้นสังเวียนชกไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเพิ่มสถิติการชกสวยหรูเป็นชนะ 44 แพ้ 0 เป็นการน็อกเอาต์ 26 ครั้ง หลังไล่ถลุง โรเบิร์ต เกร์เรโร่ กำปั้นเพื่อนร่วมชาติ ก่อนป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตด้วยการชนะคะแนนอย่างเอกฉันท์ แต่ว่าไม่ค่อยได้รับความประทับใจจากคอมวยสักเท่าไหร่ เนื่องจากรู้สึกว่าเป็นการชกที่ค่อนข้างน่าเบื่อ

สำหรับ อัลวาเรซ วัย 22 ปี ปัจจุบันเป็นแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวต 2 สถาบันทั้งสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) และสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) และเป็นผู้ถือครองสถิติไร้พ่ายเช่นเดียวกัน โดยขึ้นชก 43 ไฟต์ก่อนหน้านี้ ชนะ 42 เสมอ 1 เป็นการน็อกเอาต์ 31 ครั้ง ซึ่ง เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ หวังจะยัดเยียดความปราชัยให้เป็นครั้งแรก และกระชากเข็มขัดมาครองเพิ่มเติมจากการชกครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม อัลวาเรซ ซึ่งอ่อนกว่า เมย์เวทเธอร์ ถึง 14 ปี และตัวใหญ่กว่าด้วยนั้น ก็มั่นใจไม่น้อยไปกว่ากัน โดยทวิตข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ผมจะเป็นคนแรกที่คว่ำ ฟลอยด์ ให้ดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟารับอยากเริ่มงานกับอัซซูร่าเต็มแก่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง นาโปลี เผยกระสันเหลือเกินที่จะได้เริ่มงานในถิ่น ซาน เปาโล ขณะที่ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ก็ย้ำชัดไม่คิดที่จะย้ายทีมไปไหน
  • มาเรียเจอสาวไต้หวันรอบแรกเฟร้นช์โอเพ่น
    มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ได้ฤกษ์ลงสังเวียนป้องกันแชมป์หญิงเดี่ยว เฟร้นช์ โอเพ่น ที่จะเปิดฉากในวันอาทิตย์นี้ หลังจับสลากประกบคู่รอบแรกพบกับ เซียะ ซู-เหว่ย แร็กเกตสาวไต้หวัน ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประเดิมพบ แอนนา ทาทิชวิลี่ จากจอร์เจีย
  • สาวไทยทุบเปอร์โตริโก3-2เซตปิดฉากลูกยางไชน่าฯ
    สาวนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่สามในสนามที่ 2 ซึ่งเป็นการปิดฉากทัวร์นาเมนต์ ด้วยการตบเอาชนะ เปอร์โตริโก ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 เซต (21-25, 25-13, 25-17, 21-25 และ 15-5) ในศึกวอลเลย์บอลสี่เส้า รายการ ไชน่า วอลเลย์ มาสเตอร์ 2013 นัดสาม สนาม 2 ที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน
  • ประชันกัน!มาเรียควงวีนัสเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    ศึกเฟร้นช์ โอเพ่น กำลังจะเปิดฉากแล้ว งานนี้ มาเรีย ชาราโปว่า และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ 2 นักหวดสาวชื่อดังเลยออกมาโชว์ชุดแข่งของพวกเธอเสียเลย โดย ชาราโปว่า จะสวมเสื้อของ "ไนกี้" ส่วน วิลเลี่ยมส์ คนพี่ ใส่ชุดที่เธอออกแบบเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »