ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคน''ลั่นไร้สาระ แก๊งกะเทยรุมแฉอดีต

''เคน''ลั่นไร้สาระ แก๊งกะเทยรุมแฉอดีต

Posted 31/05/2013 by siamdara

    พระเอกฮอต ''เคน-ภูภูมิ'' ไม่กังวลสาวประเภทสองรวมแก๊งนับสิบเตรียมลากไส้ ดาราหนุ่มลั่นเรื่องไร้สาระยันไม่รู้จักเยอะแยะขนาดนั้น แช่งใครคิดไม่ดีขอให้ได้เอง


    ตกเป็นข่าวกับสาวประเภทสองตั้งแต่เข้าวงการ ล่าสุดพระเอกสุดฮอต ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ยังมีข่าวซ้ำรอยอีกจนได้ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ ''อริญ'' สาวประเภทสองเจ้าของฉายานักล่าแต้ม ได้ออกมาแฉพระเอกดังว่าเคยมีสัมพันธ์รักด้วยกันแล้วกลางรายการแฉชื่อดัง แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธหัวชนฝา แต่ทว่าฝ่ายสาวประเภท 2 คู่กรณีก็ยังคงยืนกรานตามเดิมแถมเมื่อเร็วๆ นี้ยังมีข่าวลือว่ายังมีบรรดาแก๊งสาวประเภทสองอีกนับสิบคนที่เตรียมตัวออกมาสาวไส้พระเอกดังอีกด้วย โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะมาร่วมงานแถลงข่าวแฟชั่น แคร์ เดอะ แบทเทิล ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ลานเอเทรียม 2 เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มได้ปฏิเสธถึงโอกาสฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากตนคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระไม่น่าเก็บมาใส่ใจ
     
    ''มีอีกแล้วหรอ แต่คงไม่ดำเนินคดีเพราะเดี๋ยวนี้มันเยอะแล้ว ผมว่าอย่าเอาเรื่องไร้สาระแบบนี้มาคิดเลย ซึ่งตัวผมเองไม่เคยรู้จักเยอะเป็นโหลขนาดนั้นครับผม ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้หวั่นอะไร และไม่ได้เก็บอะไรมาคิดด้วย เพราะเป็นอะไรที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจครับ ยังไงก็อยากให้ดูกันต่อไปแล้วกัน''
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามหนุ่ม ''เคน'' อีกว่ามีข่าวกับสาวประเภทสองเยอะขนาดนี้กลัวคนเข้าใจว่ามีรสนิยมไปในแนวทางนี้หรือไม่ อย่างไร กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มเผยว่าตนรู้สึกกลัวเหมือนกัน ก่อนแช่งคนคิดไม่ดีก็ขอให้ได้อะไรไม่ดีเองก็แล้วกัน
     
    ''ก็กลัวเหมือนกันครับ แต่คิดดีทำดีไว้ก็พอ แล้วใครคิดไม่ดีก็ขอให้ได้อะไรที่ไม่ดีก็แล้วกัน''
     
    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามในประเด็นที่ว่าจะหาสาวมาสยบข่าวหรือไม่ อย่างไรกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มเผยว่าตอนนี้แฮปปี้แล้ว

    ''ตอนนี้ผมอยู่ของผมต่อไปดีกว่า เพราะตอนนี้ผมมีความสุขดีแล้ว เรื่องถูกกีดกันไม่กล้าห้ามหรอกครับ เรื่องความรักไม่มีใครห้ามใครได้ ถ้ามันจะมีมันก็คงต้องมีครับ ตอนนี้คอนเฟิร์มว่าโสด ยังไม่มีคุยๆ เลยครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน ไม่เคยโดน กะเทยอริณ เขมือบ! ลั่นไม่รู้จักด้วยซ้ำ
    ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกโดนสาวๆเรียงหน้าออกมาแฉเป็นว่าเล่น ล่าสุดกะเทยสวย "อริณ" ก็ออกมาแฉกลางรายการ "คนดังนั่งคุย" ว่าเคยกินพระเอกอักษรย่อ ค. หลายคนก็เลยตีความไปว่าเป็นพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ที่ช่วงนี้มีข่าวฉาวถี่ซะเหลือเกิน เจอเคนในงานฉลองเปิดตัว AIS 3G 2100 MHz เต็มรูปแบบ...!!ยิ่งใหญ่อลังการ...ใจกลางเมือง ภายใต้ธีมสุดฮิป "Your Extraordinary life starts now" ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยคว้าตัวมาถามไถ่ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น
  • พี่ใหญ่ สั่งให้ถอด ก็ต้องถอด ณเดชน์-หมาก-เวียร์-เคน ยอม
    โปรโมทกันทุกๆ ปี สำหรับกางเกงในยี่ห้อ AMAT ของช่างภาพฝีมือระดับเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่จะชอบจับซุป’ตาร์ระดับพระเอกหัวแถวของวงการหลายๆ คนมาร่วมถ่ายแฟชั่นโปรโมท โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าได้มาถ่ายแฟชั่นเซตกับ พี่ใหญ่ อมาตย์ เมื่อไหร่ เกือบทุกเซตจะสังเกตได้ว่า พระเอกหนุ่มจะต้องถูกสั่งให้เปลือยท่อนบน ดึงช่วงล่าง เพื่อเน้นความเซ็กซี่ของสรีระ แม้แต่พระเอกคนอื่นๆ ก็โดนมาเหมือนกันหมด
  • เคน โล่ง เอมมี่ ขอโทษ ยันแค่รู้จักในกอง
    เคน โล่ง เอมมี่ ขอโทษ ยันแค่รู้จักในกอง
  • เคน ภูภูมิ โอด อย่าดึงผมเข้าไปเกี่ยว เอมมี่ แม็กซิม
    เคน ภูภูมิ โอด อย่าดึงผมเข้าไปเกี่ยว เอมมี่ แม็กซิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »