ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนดิ๊ด๊าชู"กวิน"คัมแบ็กเหมือนซิวแข้งใหม่

กิเลนดิ๊ด๊าชู"กวิน"คัมแบ็กเหมือนซิวแข้งใหม่

Posted 31/05/2013 by goal.com


ผอ.กิเลนผยอง เผยการได้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ กลับมาลงซ้อมและเตรียมคัมแบ็กเหมือนได้แข้งใหม่เสริม เชื่อเป็นการกระตุ้นเพื่อนให้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าการที่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทยกลับมาลงซ้อมได้ในรอบ 3 เดือน เปรียบเหมือนกับการที่พวกเขาได้นักเตะใหม่ที่แข็งแกร่งมาร่วมทีม พร้อมเชื่อเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับคืนฟอร์มอีกครั้ง

ผู้รักษาประตูจอมหนึบวัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนกระดูกหน้าแข้งแตกเมื่อเดือน ก.พ. ในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก้ตามเมื่อวันที่ 30 พ.ค. เจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมในสนามกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว


“เหมือนเราได้นักเตะใหม่มาร่วมทีม" บิ๊กเป้ กล่าวผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "การมีผู้รักษาประตูระดับกวิน ที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ตั้งแต่ดิวิชั่น 1 จนกระทั่งคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 3 สมัย กลับมาช่วยทีมได้ในช่วงเวลาที่ลีกกำลังอยู่ในช่วงคับเคี่ยวกันอย่างสนุก ถือได้ว่าเป็นเวลาที่ดีและช่วยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในการป้องกันแชมป์ฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี"

รณฤทธิ์ กล่าวต่อว่า "แต่อย่างไรก็ดีสโมสรฯ จะไม่รีบใช้เจ้าตัวแน่นอนถ้าคิดว่ายังไม่พร้อม 100% เพราะเราก็ยังมีผู้รักษาประตูประสบการณ์อย่างวีระ หรือ อัมรินทร์ รวมทั้งวิษณุศักดิ์ ช่วยทีมอยู่ได้อย่างดีในเวลานี้ ก็หวังว่านี้จะเป็นข่าวดีของพวกเราทุกคนที่ต้องการให้สโมสรฯ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »