ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต ตอก แฟนคลับ เจมส์ ด่าสร้างกระแส

กระแต ตอก แฟนคลับ เจมส์ ด่าสร้างกระแส

Posted 31/05/2013 by Gossip Star

ต้องออกมาแก้ข่าวไม่เว้นแต่ละวัน! สำหรับนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ล่าสุดถูกจับพิรุธแอบกิ๊กพระเอกหน้าใส เจมส์ จิรายุ เพราะเห็นคอมเม้นท์ใน IG อย่างสนิทสนม! แม้ฝ่ายชายออกมาปฏิเสธแล้วไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ สาวกระแต ก็มิวายถูกแฟนคลับ หนุ่มเจมส์  ถล่มเละ! ทำเอา สาวกระแต นั่งไม่ติดออกมาตอกกลับแบบนิ่มๆ ว่า

 

"ขอบคุณที่มาถึงที่น้องเอ๊ย..หนูมาเอารูปเจมส์เป็นโปรไฟล์แล้วพูดว่าตอแหลเนี่ย เจมส์ดูไม่ดีนะลูกนะ เป็นห่วงน้า พี่ว่าพี่อยู่เฉยๆ นะคะ พี่ไม่ได้รู้เรื่องนะคะ แต่หนูมองดีๆให้ลึกๆ หน่อย หนูรักเจมส์พี่เข้าใจ แต่จะว่าพี่มาทำกระแสอะไรลูกเอ๋ย พี่อยู่ดีๆของพี่ก็มีคนเอาเรื่องมาให้ทุกวัน มันมีฝั่งใดล่ะคะ(ไม่รู้ว่าใคร?)มานั่งย้อนดูรูปพี่ทุกรูปอะ เจ๋งมะละ พี่ไม่ว่างขนาดน้าน แล้วมาเอาไปแฉอ่ะ อะไรเยอะแยะ? บลาๆ คือพี่อยู่ดีๆ ก็มีประเด็นหมด เอาเป็นว่าหนูรักใครก็อยู่กับเค้า ไม่มาพาดพิงกล่าวหากันนะคะ เอาเวลาดูแลพี่เจมส์หนูน๊า อย่ามากล่าวหาว่ากัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เคน''ลั่นไร้สาระ แก๊งกะเทยรุมแฉอดีต
    พระเอกฮอต ''เคน-ภูภูมิ'' ไม่กังวลสาวประเภทสองรวมแก๊งนับสิบเตรียมลากไส้ ดาราหนุ่มลั่นเรื่องไร้สาระยันไม่รู้จักเยอะแยะขนาดนั้น แช่งใครคิดไม่ดีขอให้ได้เอง
  • 'ปุ๊กลุก' น้ำตาแตก!! โดนครหา "ไม่แก้ผ้าไม่ดัง"
    รายการ "วันวานยังหวานอยู่" ทางช่อง 7 ศุกร์นี้ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ บ่อน้ำตาแตกเมื่อคุณพ่อคุณแม่และพี่สาวบุกมาเซอร์ไพรส์ พร้อมเผยเรื่องฝังใจที่ทำเอาปุ๊กลุกปรี๊ดแตกกับข้อหา "ถ้าไม่แก้ผ้าไม่มีทางดัง!!"...
  • ''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แจงบทบาทของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ซีเรียสแฟนคลับอีกฝ่ายโจมตี ปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานระดับโลก
  • ''เสก''เดือดจัด! ทุ่มกีตาร์กลางเวที
    มือดีโพสต์คลิปฉาวว่อนเน็ต ''เสก โลโซ'' ระเบิดอารมณ์ทุ่มกีตาร์และกระทืบซ้ำกลางเวทีแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น วิจารณ์กันแซ่ดคาดร็อกเกอร์ดังเมา ด้านภรรยาสาว ''กานต์-วิภากร'' แจงผ่านเฟซบุ๊ก ป้องสามีไม่ได้เมา แต่เป็นการโปรโมตอัลบั้มใหม่แบบฮาร์ดคอร์ไปหน่อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »