ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุดชี้อาร์วีพีน่าได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมผีแดง

รุดชี้อาร์วีพีน่าได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมผีแดง

Posted 01/06/2013 by siamsport

 

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงเลือดดัตช์ เชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงรุ่นน้อง น่าจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มเทพทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยนำ "ผีแดง" ครองแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ชี้เป็นนักเตะที่ครบเครื่องสมควรได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส

 รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตจอมถล่มประตูทีมชาติฮอลแลนด์  เชื่อว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด น่าจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร ประจำฤดูกาล 2012-13  หลัง "อาร์วีพี" ระเบิดฟอร์มสุดยอดตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

 แข้ง วัย 29 ปี ซึ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล  ปิดฉากซีซั่นด้วยการคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยเขาสามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ทั้งสิ้น 30 ประตูในทุกๆรายการ พร้อมกับช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 20 ได้สำเร็จ และด้วยผลงานแบบนี้ทำให้ ดาวยิงเลือดดัตช์ ที่ได้รางวัลขวัญใจแฟนบอล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ อวอร์ดส์" ไปนอนกอดได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ผลงานาของ "อาร์วีพี" ยังไม่โดนใจถึงขนาดจะได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของทีม โดยรางวัลนี้ตกเป็นของ ไมเคิ่ล คาร์ริค สำหรับกรณีนี้ ฟาน นิสเตลรอย  แสดงความเห็นว่า "ผู้ชนะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค มีฤดูกาลที่คงเส้นคงวา แต่ผมมองว่าผลงานในซีซั่นแรกของ ฟาน เพอร์ซี่ ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

" แค่ฤดูกาลแรก โรบิน ก็ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมา ตั้งแต่ต้นฤดูกาล เขาเป็นการเซ็นสัญญายิ่งใหญ่ และท้ายที่สุดเขาก็สามารถคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก เขายิงประตูได้มากมาย แต่เกือบทุกประตูที่ ยูไนเต็ด ทำได้ในซีซั่นนี้ เขามีส่วนร่วมแทบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายให้เพื่อน หรือทำอย่างอื่น"

"เขาคือการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมรุก และมันน่าภูมิใจที่เขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรก ผมคิดว่าเขาตัวอย่างของกองหน้าที่มีส่วนผสมของตัวจบสกอร์ และผู้เล่นเพลย์เมกเกอร์ ผมคิดว่าผู้เล่นที่มีคุณภาพเช่นนี้ มีไม่เยอะเท่าไหร่นัก เขาคือนักเตะระดับโลกตัวจริง" อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »