ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กว่าจะได้เป็นแฟนกัน พอล ทนรอ พิ้งค์กี้ รับรัก 3 ปี

กว่าจะได้เป็นแฟนกัน พอล ทนรอ พิ้งค์กี้ รับรัก 3 ปี

Posted 01/06/2013 by Gossip Star

ฟ้าหลังฝนมันช่างสดใสแบบนี่นี้เอง สำหรับชีวิตความรักของนางเอกสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ที่ผ่านมรสุมข่าวฉาวรุมเร้ามามากมาย แต่เวลานี้ใครๆ ก็ต้องอิจฉานางเอกคนนี้ เพราะโลกของเธอกำลังเป็นสีชมพู หลังจากได้หนุ่มหน้าหล่อ ลูกครึ่งอเมริกา-ญี่ปุ่น อย่างหนุ่ม พอล มิชิโอะ แม็คคาร์ธี (Paul Michio Mccathy) ที่อาสาเข้ามาช่วยดูแลหัวใจ หลังจากที่เธอต้องถอยห่างจากหนุ่มฮ่องกงนามว่า เจสัน เพียงในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น ซึ่งงานนี้หนุ่มพอลเลยถือโอกาสบินตรงมาจากนิวยอร์ก เพื่อมาหาสาวพิ้งค์กี้ถึงเมืองไทย หลังจากที่ต้องทนรอพิ้งค์กี้รับรักมานาน 3-4 ปีเต็ม จนตอนนี้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก และดูเหมือนว่าทางคุณแม่ของพิ้งค์กี้ก็ปลาบปลื้มหนุ่มพอลแบบสุดๆ งานนี้ว่าที่ลูกเขยคงจะหนีไม่พ้นซะแล้วละมั้ง ซึ่งเรื่องนี้สาวพิ้งค์กี้เผยว่า 

“จริงๆ เรา 2 คน รู้จักกันมา 3-4 ปี แล้วค่ะ เจอกันญี่ปุ่น ตอนนั้นกี้ไปเที่ยวส่วนตัวกับทางครอบครัว แล้วก็มีโอกาสได้เจอกับพอล เจอกันครั้งแรกเขาเหมือนคนญี่ปุ่นมากๆ แต่พอดูอีกทีก็คล้ายๆ ฝรั่ง กี้เลยถามเขาว่ายูเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า เขาก็บอกว่าเป็นลูกครึ่ง อเมริกา-ญี่ปุ่น คุณพ่อเขาเป็นคนอเมริกาส่วนคุณแม่เขาเป็นคนญี่ปุ่น หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ในสถานะของความเป็นเพื่อนกันมากกว่า แต่กี้ก็พอรู้ล่ะว่าเขาก็จีบๆ เรานะ (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นเรางานยุ่งมากๆ แล้วเรื่องของเวลา และระยะทาง ทำให้กี้คิดว่าเขาน่าจะเป็นเพื่อนกับเราคงจะดีที่สุด

 

หลังจากนั้นเรา 2 คนก็คุยกันแบบเพื่อนมาโดยตลอด 3-4 ปี ทางอีเมล์บ้าง ทางเฟซบุ๊กบ้าง บางปีก็ขาดการติดต่อกันไปเลยก็มี แล้วเมื่อช่วงต้นๆ ปีเขาอยากมาเที่ยวเมืองไทยอยู่แล้ว กี้ก็เลยชวนเขามาเที่ยว เพราะเมืองไทยช่วงนี้กำลังสวยเลย อยากให้เขามาเห็นทะเล ภูเขา ธรรมชาติ แต่อากาศปีนี้ร้อนไปหน่อย เลยยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันเลย เขาก็บ่นๆ ว่าร้อน เดินๆ อยู่เหงื่อก็ท่วมตัวเลย จริงๆ ตัวเขาก็เคยมาเมืองไทยเมื่อปี 2010 นะคะ มาสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กนักเรียนทางภาคใต้ เขามาใช้ชีวิตกับชาวบ้านทางภาคใต้นานพอสมควร ได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทยมาบ้าง คุยกันแรกๆ เขาจะเป็นคนเงียบๆ คุยไม่ทันกี้ ตอนนี้เริ่มพูดเยอะแล้ว แล้วเขาก็เข้าใจการทำงานของกี้ด้วย อย่างบางงานเขาก็มีโอกาสได้ไปดูกี้ทำงาน อย่างเวลากี้ไปถ่ายหนังอินเดีย เขาก็จะแฮปปี้มากเวลาไปกองถ่าย เพราะนักแสดงหลายคนพูดภาษาอังกฤษเก่ง ก็ชวนเขาคุยได้ทั้งวันเลย แล้วเขาก็จะชอบคุยกับพ่อกี้มาก คุยอะไรกันก็ไม่รู้ค่ะ แต่ดูเฮฮาหัวเราะกันลั่นเลย ส่วนแม่จะนิ่งๆ เอาแต่ยิ้มอย่างเดียวค่ะ” พิ้งค์กี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งค์กี้ เปิดตัวแฟน พอล มิชิโอะ หวานโชว์สื่อ
    พิ้งค์กี้ เปิดตัวแฟน พอล มิชิโอะ หวานโชว์สื่อ
  • ''พิงค์กี้''เปิดตัวแฟนยก''พอล''คือความสุข
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ควงแฟนใหม่ ''พอล'' หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน เปิดตัวกลางงานนาฏราช เผยรู้จักมา 3 ปี ฝ่ายชายชัดเจนว่าจีบและรอตนมาตลอด ตอนนี้ใจอ่อนยอมรับเป็นคนพิเศษ เรียกสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าความสุข ยังไม่ใช้คำว่า ''แฟน'' เผยพ่อแม่ไฟเขียวกันได้ดี ในขณะที่ฝ่ายชายบอกว่านางเอกสาวคือ ''แฟน'' ร้อยเปอร์เซ็นต์
  • เต็มตา พิ้งค์กี้ ฉีกขารูดเสา ที่นี่ที่เดียว
    ต้องบอกก่อนว่า ภาพที่จะเห็นต่อไปนี้ เป็นลีลาแดนซ์สุดแซ่บของนางเอกสาวฮอต พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ เฉพาะแฟนๆ gossipstar.mthai.com ที่เดียวเท่านั้น!! หลังนางเอกตาคมออกสเต็ปเลื้อยแบบสุดเหวี่ยง พร้อมด้วยลีลาเต้นรูดเสา (Pole Dance) ขณะเข้าฉากหนึ่งในภาพยนตร์อินเดีย เรื่องที่2 ของเธอ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกไปเที่ยวผับ แล้วมองสาวที่กำลังเต้นรูดเสาเป็น พิ้งค์กี้ กำลังเต้นท่าหวาดเสียวอย่างที่เห็น โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าไม่เคยเต้นหรือซ้อมมาก่อน แต่โชคดีได้แอ็คติ้ง โค๊ช มืออาชีพ ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย!!
  • ''พิงค์กี้''เซ็กซี่สมราคานางเอกอินเดีย
    ปรากฏตัวทีไรก็เป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมวลชนทุกครั้งสำหรับนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช โดยแม้ว่าช่วงนี้หุ่นของนักแสดงสาวจะอวบอึ๋มขึ้นถนัดตาแบบฉบับนางเอกอินเดีย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดีกรีความเซ็กซี่ก็เพิ่มพูนขึ้นอย่างถนัดใจเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »