ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสปัดข่าวตกลงคุมชุดขาว

ไฮย์เกสปัดข่าวตกลงคุมชุดขาว

Posted 01/06/2013 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแก้ข่าวเรื่องที่ตกลงโยกคุม เรอัล มาดริด เรียบร้อย แต่แย้มทุกคนอาจจะได้คำตอบช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดเทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ตนยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปคุมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ อนาโตลี ติโมชุค ลูกทีมชาวยูเครเนียน เพิ่งหลุดปากบอกว่า ตนตอบโอเคในการย้ายไปเป็นกุนซือ "ราชันชุดขาว" แล้วก็ตาม

เมื่อวันก่อน ติโมชุค แสดงความเชื่อมั่นว่า มีโอกาสสูงถึง 99 เปอร์เซนต์ ที่ ไฮย์เกส จะย้ายไปคุม เรอัล มาดริด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งกำลังจะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดกุนซือวัย 68 กะรัต แก้ข่าวว่า ยังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งนั้น แต่เจ้าตัวก็แย้มว่า อาจจะมีการประกาศเรื่องอนาคตของตัวเองช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้

"ผมไม่รู้ว่า อนาโตลี เอาข่าวนี้มาจากไหน แน่นอนว่า เรามักจะพูดตลกกันเกี่ยวกับข่าวลือเหล่านั้น แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่า ทำไมเขาถึงคิดว่า มันมีการทำสัญญากันแล้ว ถ้าผมอารมณ์ดี ผมจะพูดถึงมันในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เลย แต่ถ้าไม่ ผมก็จะประกาศภายในสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนนี้" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวฟาดแข้งกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้

ทั้งนี้ อนาคตของ ไฮย์เกส ยังคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม นับตั้งแต่มีการประกาศว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เตรียมเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แทนเจ้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติโมชุคเชื่อไฮย์เกสย้ายซบชุดขาวแน่
    อนาโตลี ติโมชุค มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อโอกาสที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะย้ายกลับไปคุม เรอัล มาดริด อีกครั้งมีมากถึง 99% หลังเสร็จภารกิจคุม "เสือใต้" แมตช์สุดท้าย ในศึก เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงดำ พบ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท วันเสาร์นี้
  • เฮอเนสเผยเป๊ปอยากได้เนย์มาร์ร่วมทีม
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค รับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง สนใจอยากได้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม แต่ด้วยประสบการณ์แย่ๆ กับดาวรุ่งเลือดแซมบ้า ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจเซ็นสัญญากับ มาริโอ เกิทเซ่ แทน
  • ชุดขาวจืด!ริเบรี่ลั่นไม่สนโยกซบ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมเผยตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เป็นแข้ง "เสือใต้" จนถึงทุกวันนี้
  • เสือใต้แซงผีซิวแชมป์ทีมบอลแบรนด์มูลค่าสูงสุด
    นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น จริงๆ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงมีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์แล้วนั้น ล่าสุดพวกเขายังครองแชมป์ทีมลูกหนังที่แบรนด์มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ด้วย จากการมีมูลค่าที่ 860 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ตกไปอยู่ที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »