ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอมพูดแล้ว!เฮียมูอวยพรชุดขาวก่อนแยกทาง

ยอมพูดแล้ว!เฮียมูอวยพรชุดขาวก่อนแยกทาง

Posted 01/06/2013 by siamsport

 

ในที่สุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ยอมเปิดปากพูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเป็นการกล่าวสั้นๆ และอวยพรให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรมีความสุขมากๆ ในอนาคต นับเป็นการสั่งลาก่อนที่จะลุกจากเก้าอี้กุนซือถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปหลังจบฤดูกาลนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาอวยพรทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรให้มีความสุขมากๆ ในอนาคต ก่อนเกมลีกนัดส่งท้ายฤดูกาลที่จะเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ โอซาซูน่า วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ นับเป็นการออกมาพูดครั้งแรกในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

มูรินโญ่ ไม่ได้พูดต่อสาธารณะเลยนับตั้งแต่สถานการณ์ในทัพ "ราชันชุดขาว" ย่ำแย่ลง สืบเนื่องจากปัญหาระหว่างเขากับ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูขวัญใจของสโมสร จนกระทั่งเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวโปรตุเกส ออกแถลงการณ์สั้นๆ ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมขอให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรอัล มาดริด มีความสุขมากๆ ในอนาคต ผมซาบซึ้งกับการสนับสนุนของแฟนๆ และเคารพทุกเสียงวิจารณ์ อีกครั้งหนึ่ง ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ยิ่งกว่านั้นก็ขอให้สุขภาพดีด้วย ฮาลา มาดริด!"
 
มูรินโญ่ ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาคุมมาดริด เมื่อปี 2010 และสามารถพาทีมแย่งแชมป์ลา ลีกา มาจากบาร์เซโลน่าได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้มีผลงานน่าผิดหวังเมื่อเสียแชมป์ลีกกลับไปให้ "บาร์ซ่า" แบบขาดลอย และยังแพ้ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ รวมถึงการตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยฝีมือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่าปลื้มวารานมีพัฒนาการยอดเยี่ยม
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รับ ราฟาเอล วาราน กองหลังจอมแกร่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในปีนี้ พร้อมเชื่อเจ้าตัวสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้สโมสร และ ในระดับทีมชาติ ได้แน่นอน
  • คันนาสุดมั่น! อิกวาอิน จะพาม้าลายกลับมายิ่งใหญ่
    ฟาบิโอ คันนาวาโร มั่นใจว่าการย้ายเข้ามาของ กอนซาโล อิกวาอิน จะทำให้ม้าลายกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแน่นอน
  • ซัวเรซยันไม่เคยคุยราชันแต่รับเบื่อชีวิตแดนผู้ดี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งโต๊ะโต้ข่าวเปล่าเจรจาย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่รับตอนนี้กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง เพราะใกล้หมดความอดทนที่โดนสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • เรอัลเปิดตัวชุดแข่งใหม่โทนขาวขลิบส้ม
    หลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดตัว "ฟลาย เอมิเรตส์" เป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อแทนที่บริษัทรับพนันออนไลน์ "บีวิน" ซึ่งพะอยู่บนอกเสื้อของสโมสรมานานหกปี รองแชมป์ลาลีกา ก็จัดการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช่ลุยศึก 2013-14 อย่างเป็นทางการเป็นอย่างไร สวยถูกใจหรือไม่ไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »