ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮือฮา!เศรษฐีอิเหนาขอฮุบงู240ล้านยูโร

ฮือฮา!เศรษฐีอิเหนาขอฮุบงู240ล้านยูโร

Posted 01/06/2013 by rakball.net

 

 

 

อั๊ยยะ!เอริค ตอฮิร นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย จะเดินทางไปที่เมืองมิลานสุดสัปดาห์นี้ เพื่อทำการยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าก้อนโตมหาศาลถึง 240 ล้านยูโร (ราว 10,800 ล้านบาท) เพื่อขอเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการสโมสรฟุตบอล"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากแดนอัซซูรี่

สื่อต่างแดนรวมไปถึงเว็บไซต์ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้รายงานข่าวว่า! เอริค ตอฮิร นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย จะเดินทางมาที่เมืองมิลาน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อทำการยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าก้อนโตมหาศาลถึง 240 ล้านยูโร (ราว 10,800 ล้านบาท) เพื่อขอเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการสโมสรฟุตบอล"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากแดนอัซซูรี่ จาก มัสซิโม่ โมรัตติ ที่เป็นเจ้าของทีมอยู่ในปัจจุบันนี้

ทั้งนี้สื่อระบุด้วยว่า! มหาเศรษฐีจากแดนอิเหนาคนดังกล่าว ยังจะให้งบส่วนหนึ่งเอาไว้ซ็อปปิ้งซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้อีกเป็นจำนวนเงิน 100 ล้านยูโร (ราว 4,500 ล้านบาท) เพื่อให้"งูใหญ่"กลับมาผงาดอีกครั้งหลังฤดูกาลที่ผ่านมา! ทีมไม่ได้สัมผัสถ้วยแม้แต่ใบเดียว และเกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง มัสซิโม่ โมรัตติ บอกให้ฟังว่า!"ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอในการซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสรจากใครเลย เบื้องต้นเราแค่ทำความรู้จักกันเท่านั้น"

อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ที่บอสใหญ่อินเตอร์ มิลาน จะยอมขายหุ้นที่มีอยู่ในมือ 20-30% เพื่อพยุงสโมสร หลังเวลานี้กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ด้วยการแบกรับภาระหนี้สินที่มีอยู่สูงถึง 300 ล้านยูโร (ราว 13,500 ล้านบาท) ทีเดียว ขณะที่ทางฝั่ง เอริค ตอฮิร อยากได้หุ้นถึง 80% งานนี้คงต้องเฝ้าติดตามข่าวสารต่อไปว่าถึงที่สุดแล้วจะลงเอยอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »