ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุดขาย ‘ไอซ์’ เดินสายโชว์เต้า

จุดขาย ‘ไอซ์’ เดินสายโชว์เต้า

Posted 01/06/2013 by สยามบันเทิง

แหม! จะงานไหนๆ ที่เซ็กซี่ๆ ก็ต้องมีดาราสาวคนนี้ตลอดๆ เดินสายโชว์เต้าไม่เว้นวัน สำหรับดาราสาวนัยน์ตาเฉี่ยวอย่าง “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ก่อนหน้านี้เห็นสาวไอซ์งัดเต้าเดินแบบชุดชั้นในซาบีน่า ล่าสุดงาน 12Plus สาวไอซ์ก็งัดเต้า อวดอึ๋มเดินแบบโชว์ลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนใจบนเวที ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกอีกตามเคย เอ๊ะ! หรือว่านี่จะเป็นงานถนัดของสาวไอซ์จ๊ะ เพราะว่างานไหนไม่เห็นเต้าไม่ใช่ไอซ์แน่นอน หากินกับเต้าตัวเองนี่แหละ แซบจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทิ้งคอนเซปต์ “ไอซ์ อภิษฎา” เซ็กซี่ทุกงาน
    ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยซักครั้ง สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" ไม่ว่าจะออกงานไหน เป็นต้องเปิดพุง โชว์ไหล่ หรือไม่ก็โชว์เรียวขาแสนสวยตลอดๆ ล่าสุดสาวไอซ์ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์เดิม โชว์พุงขาวจั๊วะมาร่วมงาน "เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรกของแบรนด์แรงเล่อร์ WRANGLER x STAMP COLLECTION" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นีขนาดใส่กางเกงยีนส์ กับเสื้อที่แสนธรรมดา แต่เมื่ออยู่บนเรือนร่างของสาวไอซ์แล้วสามารถเปลี่ยนชุดธรรมดาให้เซ็กซี่ น่าค้นหา แบบนี้สิถึงมีหนุ่มๆตามขายขนมจีบไม่ขาดสาย อิจฉาจริงๆ!!
  • ไอซ์ ส่ายหัว เปล่าอ้อน ว่าที่แฟน ซื้อแหวนเพชรให้
    ไอซ์ ส่ายหัว เปล่าอ้อน ว่าที่แฟน ซื้อแหวนเพชรให้
  • “เอมมี่ – ไอซ์” เพื่อนซี้เอวลอย!!
    สมแล้วกับการเป็นเพื่อนสนิท เพราะทั้ง "เอมมี่ มรกต" และ "ไอซ์ อภิษฎา" ต่างก็มีเคมีลงตัว สวย เซ็กซี่ ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ขนาดมาร่วมงาน Tu'I Flagship store ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งคู่ยังพร้อมใจกันใส่ชุดเอวลอย โชว์พุงขาวจั๊วให้ช่างภาพได้รัวแฟลชกันไม่ยั้ง นี่สิถึงเรียกว่าเพื่อนซี้ตัวจริง!!
  • ไอซ์ ฟุ้งกลับไทยฉลองวันเกิด
    ไอซ์ ฟุ้งกลับไทยฉลองวันเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »