ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินคนเปรียบเทียบ''บอย''ไม่หวั่น''เจมส์''ดังกว่า

เมินคนเปรียบเทียบ''บอย''ไม่หวั่น''เจมส์''ดังกว่า

Posted 02/06/2013 by siamdara

   

 

''บอย'' ไม่หวั่นคนเปรียบเทียบพระเอกรุ่นน้อง ''เจมส์-จิรายุ'' มาแรงกว่าตน เผยเข้าใจวัฏจักรมีรุ่นใหม่ก็ต้องมีรุ่นเก่า ยินดีซีรีส์คุณชายกำลังดัง


กระแสคลื่นลูกใหม่อย่างพระเอกหนุ่ม ''เจมส์'' จิรายุ ตั้งศรีสุข มาปุ๊บก็ทำเอาหลายคนจับตามองว่าคลื่นลูกเก่าอย่างพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และพระเอกรุ่นเดอะทางช่อง 3 จะมีการเขม่นหรืออิจฉากันเองหรือเปล่า ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่ม ''บอย-ปกรณ์'' ที่มาร่วมงาน ''Siam Center Collaboration & The Celebration'' ณ บริเวณเอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ก็ได้ชี้แจงว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะตนเองก็เข้าใจวัฏจักรของการทำงานในวงการด้วย
    

''เขามาแล้วดังก็ดีครับ เรียกว่าทำให้ช่อง 3 แข็งแกร่งขึ้น มีบุคลากรเยอะขึ้น มันเป็นเรื่องที่ดีของช่องครับ คือเราทำงานแบบนี้มันก็ต้องมีเวลาของคำว่ารุ่นใหม่อยู่แล้ว ตัวผมเองก็เคยเป็นรุ่นใหม่เหมือนกัน มันก็ไมได้แปลว่ารุ่นใหม่เข้ามารุ่นเก่าก็ต้องไป มันก็น่าจะเป็นคำว่ารุ่นใหม่กับรุ่นเก่าทำงานด้วยกันมากกว่า อย่างซีรีส์คุณชายที่กำลังดังก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีครับ''
    

ต่อข้อซักถามว่าจะมีการทวงบัลลังก์ความดังคืนไหม พระเอกหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่า ตนคงไม่ได้มานั่งคิดว่าใครมานั่งตำแหน่งแทนใครทั้งสิ้น ขอแค่ตั้งใจทำหน้าที่ขอแต่ละคนจะดีกว่า
         

''ไม่หรอก เราก็ทำงานปกติ ทำงานของเราให้เต็มที่ ก็คงไม่มีใครมานั่งคิดว่าใครจะมาแย่งตำแหน่งอะไรกันหรอก เพราะสำหรับผมก็ทำงานเหมือนเดิม ไม่ได้กระทบอะไรเลย ถ้าพูดกันจริงๆ แล้วอายุผมกับน้องเขาก็ห่างกันเยอะ เรื่องของเนื้องานก็ค่อนข้างจะต่างกันแล้ว ความจริงก็ไม่ได้คิดว่าเป็นคู่แข่งกันอยู่แล้ว ทำงานอยู่ช่องเดียวกันก็คิดว่าเป็นเพื่อนร่วมช่องกันมากกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครดังขนาดไหน ผมรู้แค่ว่าผมดูแล้วสนุก น้องๆ เล่นกันเก่ง ตอนของเจมส์จิผมก็ได้ดูบ้าง ก็ได้รู้ว่าเขาดังเหมือนกัน ก็ดีใจกับเขาด้วยเพราะเจมส์จิผมก็ไม่ได้สนิทกับเขามากแต่ก็เจอเขามาตั้งแต่เขายังเดินแบบอยู่ครับ'' บอย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนจนได้เรื่อง''บอย''โดนด่าเละ!
    ''บอย-ปกรณ์'' โดนวิจารณ์ยับ! หลังโพสต์ภาพนอนห้อยหัวลงบันไดเลื่อนคู่ ''มาร์กี้'' ลงอินสตาแกรมว่าไม่เหมาะสม เพราะเดี๋ยวเด็กที่ไม่รู้เรื่องจะไปทำตามและเกิดอันตรายได้ ด้านพระเอกหนวดเกรียนรีบลบภาพดังกล่าวทิ้ง พร้อมออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านอินสตาแกรม
  • ฤดูร้อนนั้นฉันตาย 'เก้า' สยอง! 'ปันปัน'
    กำลังโตหล่อจัด เก้า-จิรายุ ละอองมณี กำลังโตสวยเแจ่ม ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ โคจรมาพบกันแบบหวีดๆ ในหนังน่าจะผวา เรื่องฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST SUMMER เรื่องราวของวัยรุ่นป่วนสยองนัก เมื่อราตรีแห่งความคึกคักกลายเป็นคืนขนหัวลุก!!! คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบท จะหักมุมหลอกคนดูได้สุดสะพรึงแค่ไหนนั้น กับประเด็น คนตายอยากบอก...แต่คนพลาดไม่อยากจำ ใครตาย? ใครพลาด? รอชมกันเอาเองได้ในฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST ...
  • บอย ปกรณ์ อัพเดทน้อง วันใหม่ เตรียมเคลียร์เรื่องเอกสาร บุตรบุญธรรม
    บอย ปกรณ์ อัพเดทน้อง วันใหม่ เตรียมเคลียร์เรื่องเอกสาร บุตรบุญธรรม
  • บอย ปกรณ์ ร่วมฉลอง 75 ปี สวนสัตว์ไทย
    บอย ปกรณ์ ร่วมฉลอง 75 ปี สวนสัตว์ไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »