ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเดสเชื่อเรน่าย้ายหนีหงส์ร่วมทัพบาร์ซ่า

บัลเดสเชื่อเรน่าย้ายหนีหงส์ร่วมทัพบาร์ซ่า

Posted 02/06/2013 by siamsport

 

บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า เชื่อ โฆเซ่ เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล เป็นคนที่เหมาะสม และเตรียมย้ายมาเฝ้าเสาแทนตนในถิ่น คัมป์ นู เหตุเป็นผู้รักษาประตูระดับชาติ ได้รับการยอมรับ และรู้จักสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี

บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อมาเฝ้าเสาแทนตนในถิ่น คัมป์ นู

บัลเดส วัย 31 ปี ที่เพิ่งยืนยันว่าจะขออยู่กับต้นสังกัดจนหมดสัญญาในปี 2014 ยกให้ เรน่า เพื่อนร่วมทัพกระทิงดุ เป็นคนที่เหมาะสมในการแทนที่ตนในถิ่นคัมป์ นู โดยระบุว่า "ผมเป็นหนี้ บาร์เซโลน่า อย่างมาก และ โฆเซ่ เรน่า สามารถแทนที่ผมได้ เขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นนำที่ได้รับการยอมรับเรียบร้อยแล้ว บวกกับการที่เขารู้จักสโมสรแห่งนี้ ในอดีตเราเคยเล่นร่วมกันที่นี่ เรน่า เป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมมั่นใจว่า เขาสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ในโลกนี้ ถ้าเขาต้องการ"

ขณะที่ นายด่าน "เร้ด แมชีน" ออกมายอมรับว่าจะไม่ปิดโอกาสย้าย ถ้า ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์ซ่า ติดต่อเข้ามา และตอนนี้สื่อในสเปน รายงานว่า ค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) สำหรับการย้ายทีมใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล หวังคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาว "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ มาเฝ้าเสาแทนในถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซ50ล้านป.!หงส์ชี้ได้ราคานี้ถึงขายให้ราชัน
    ลิเวอร์พูล ส่อแววพร้อมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญ ให้กับ เรอัล มาดริด หากได้ค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ หลังตัวนักเตะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ที่ต่างแสดงความสนใจดาวยิงชาวอุรุกวัยเช่นเดียวกัน
  • บาร์เซโลน่า 4 - 1 มาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จดสถิติแชมป์ 100 คะแนนได้สำเร็จหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ผู้มาเยือนสบายเกือก 4-1 นับเป็นการเปิดฤดูกาลที่สวยหรู ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าปิดลีก100แต้ม!ไล่ถล่มมาลาก้า4-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จดสถิติแชมป์ 100 คะแนนได้สำเร็จหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ผู้มาเยือนสบายเกือก 4-1 นับเป็นการเปิดฤดูกาลที่สวยหรู ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • อุดรูรั่ว! ตีโต้ยัน บาร์ซ่าต้องซื้อกองหลังเพิ่ม
    ตีโต้ บิยาโนบา ยืนยันว่ากำลังมองหาเซ็นเตอร์ฮาร์ฟคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อมาทดแทน คาร์เลส ปูโยล ที่เริ่มโรยรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »