ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสื้อยืดหนุนสูบกัญชา

เสื้อยืดหนุนสูบกัญชา

Posted 03/06/2013 by siamdara

    ยังคงความเซ็กซี่ไม่สร่างจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหมวย ผิวขาวออร่าอย่างสาว ''คริส หอวัง'' ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะไม่ได้มาอวดเนินอกขาวๆ ให้ได้ชมกัน แต่ชุดที่เธอใส่มาก็ชวนมองน่าค้นหาใช่เล่น กับกางเกงสีดำขาสั้นพร้อมสวมทับด้วยกระโปรงซีทรูสีแดง แต่ก็ยังเผยให้เห็นขาเรียวยาวชวนมองเป็นที่สุด!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง! “พอลล่า คริส เจนสุดา มิเชล” อวดหุ่นเฟิร์มริมหาด
    มีวันว่างทั้งทีสี่สาวสุดเซ็กซี่ "พอลล่า, คริส, เจนสุดา และ มิเชล" ก็เลยไม่พลาดจัดทริปพิเศษตามประสาแก๊งค์เพื่อนสาว ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าริมชายหาดบางเสร่เพื่อดับร้อน และก็เป็นธรรมเนียมที่สาวๆ จะต้องแชะรูปถ่ายสวยๆ ในชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ชาว Instagram ให้ได้ดูกันเป็นของฝากเสมอ...ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพพวกเธอในทริปนี้นั้นเรียกได้ว่า HOT เวอร์ สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์โมเดลจริงๆ!!
  • คริส ยอมเป็นช้างเท้าหลัง เดินตาม จูเนียร์ อย่างเดียว
    ถึงแม้ว่าใครจะมองสาว คริส หอวัง ว่าตามเกาะไฮโซจูเนียร์ วัชร วัชรพล ทายาทไทยรัฐไม่ปล่อยยังไง งานนี้ She ก็ไม่สน บรรดาเสียงเม้าท์ทั้งหลาย เพราะที่ผ่านมาเวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์และการันตีแล้วว่าสาวคริสไม่ได้เกาะแฟนหนุ่มแต่อย่างใด เพราะตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกัน ทั้งคู่ให้เกียรติกันและกันตลอดมา งานนี้เห็นได้จากทุกครั้งสาวคริสจะยอมเป็นช้างเท้าหลังเดินตามแฟนหนุ่มอย่างน่ารักน่าเอ็นดู
  • คริสไม่หวั่น ใหม่ ดาวิกา แซงนางเอก500ล.
    หลังจากหายจากจอภาพยนตร์ไปสักพัก ล่าสุดสาว "คริส หอวัง" ก็ได้รับเล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่กับค่าย GTH ซึ่งเจ้าตัวได้มาแย้มถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ยังไม่ชื่อเรื่องเลยจริง ๆ ชื่อเรื่องยังไม่เคาะ แต่ว่าเปิดกล้องวันที่ 7 นี้ รับรองว่าฮาแน่นอน อ่านบทแล้วฮามาก รายชื่อมีน้าค่อม พี่ตุ๊กกี้ พระเอกเป็นพระเอกใหม่ เป็นแนวโรแมนติกคอเมดี จริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »