ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปิ๊บ''ระริกเลิกเมียเนื้อหอมสาววิ่งใส่

''ปิ๊บ''ระริกเลิกเมียเนื้อหอมสาววิ่งใส่

Posted 03/06/2013 by siamdara

    ''ปิ๊บ-รวิชญ์'' รับเลิกภรรยา ''แพรว-ดร.ดาริกา'' เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน เผยพอโสดก็มีสาวเข้ามาคุย แต่ตนยังไม่พร้อมมีใครใหม่ ขอโฟกัสงานก่อน แฟนๆ วิจารณ์แซดไม่มีมือที่ 3 จริงหรือ? พร้อมแสดงความเห็นเสียดายไม่อยากให้จบกันแบบนี้


    หลังจากที่ประคับประคองความรักกันมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มชื่อดัง  ''ปิ๊บ'' รวิชญ์ เทิดวงส์ ที่โด่งดังจากบท ผอ.เจนภพ จากละครยอดฮิต ''แรงเงา'' ทางช่อง 3 ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าได้เลิกรากับภรรยาสาว ''แพรว'' ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ ทายาทผู้บริหารมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยลดสถานะความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 9 ปี และมีทายาทด้วยกัน 2 คน คือ ''น้องพิพ-ด.ช.ธรณ์ธันย์'' วัย 6 ขวบ และ ''น้องเพพพิน'' วัย 3 ขวบ โดยกระแสข่าวเตียงหักของปิ๊บและภรรยามีมาตั้งแต่เมื่อต้นปี 2556 ซึ่ง ''ปิ๊บ-รวิชญ์'' ได้ออกมาปฏิเสธ โดยยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กันจริง แต่ยังปรับตัวเข้าหากันได้ แถมเมื่อต้นเดือน พ.ค. ทั้งสองยังควงกันมาออกมางานสยบข่าวเตียงหัก แต่ผ่านไปไม่ถึงเดือนก็ตัดสินใจเลิกรากันจริงๆ
    

    โดยปิ๊บให้เหตุผลว่า ที่ตัดสินใจเป็นเพื่อนกันและมีอิสระต่อกัน เหตุผลหลักเป็นเรื่องทัศนคติในการใช้ชีวิต มีรายละเอียดลึกๆ ของคนสองคนที่คงพูดไม่ได้ ต่อจากนี้ถ้ามีคนเห็นว่าตนและอดีตภรรยาอยู่ด้วยกันก็คือเป็นเพื่อนกัน ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อลูก มีลูกเป็นหลักในการดูแลให้ความอบอุ่น โดยปิ๊บกับแพรวนั้นไม่ได้จดทะเบียนสมรสตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็ได้เริ่มแยกบ้านแล้ว ส่วนเรื่องลูกก็แบ่งเวลาว่าใครจะอยู่กับลูก และพยายามให้ความอบอุ่นกับลูก เชื่อว่าลูกโตขึ้นจะเข้าใจเหตุผลของพ่อ-แม่
    

    ส่วนที่คนมองว่า แต่เพิ่งจะออกมาให้ข่าวว่าไม่เลิกกัน จู่ๆ ก็เลิกแบบนี้กลัวคนจะงงไหม ปิ๊บบอกว่า อยากให้เห็นใจกันนิดนึงว่าตนกับคุณแพรวไม่ได้อยากเลิกกัน แต่พยายามปรับตัวเข้าหากันแล้ว ที่ผ่านมาเหมือนเป็นช่วงที่พยายามรักษาความสัมพันธ์ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าเป็นเพื่อนกันดีที่สุด
    

    อย่างไรก็ตาม ปิ๊บยืนยันว่า การเลิกกันครั้งนี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ไม่เหมือนบท ผอ.เจนภพ ที่เล่นในละคร แม้จะมีบางคนที่คิดว่าตนเป็นแบบนั้นก็ตาม ตนไม่ใช่คนแบบนั้น สำหรับตนจะเคลียร์ความสัมพันธ์เดิมก่อนหากจะเริ่มต้นใหม่กับใคร แต่ตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ
    

    ทั้งนี้ ''ปิ๊บ-รวิชญ์'' ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเองนั้นยอมรับว่าพอคนวงในทราบข่าวว่าตนเลิกกับภรรยาแล้ว ก็มีคนเข้ามา อาจเพราะบท ผอ. ที่ตนเล่นได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เลยมีส่วนทำให้คนเข้ามา แต่ยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นอะไรในทางลบอย่างที่หลายคนเข้าใจ ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุย แต่คงไม่ใช่เวลาที่จะไปคุยกับใคร โดยขอพุ่งเป้าไปที่งานก่อน แม้ว่าจะมีคนคอยจับตามองตนตลอดเวลา และคงไม่กดดันหากหลังจากนี้มีไปออกงานคู่กับคุณแพรวก็ขอให้เข้าใจว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แพลนในอนาคตคงต่างคนต่างทำงาน ใช้เวลาร่วมกัน โดยมีลูกเป็นศูนย์กลาง
    

    ส่วนโอกาสกลับมาคืนดีนั้น นักแสดงหนุ่มบอกว่ายังไม่ทราบ แต่ตอนนี้สัมพันธภาพคือเป็นอิสระต่อกัน เป็นเพื่อนกัน และยังจ่ายเวลาให้กับครอบครัวได้ไม่ต่างจากเดิม ยังไปไหนด้วยกันได้ไม่มีปัญหา ถามเสียดายไหมที่ทุกอย่างต้องจบแบบนี้ ตนก็เสียดายแต่ตนและภรรยาก็มีช่วงเวลาที่สุดยอดมาตั้งหลายปี มันก็โอเค คือช่วงเวลาที่ดีมันก็มีอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ตัดสินใจถึงขั้นแต่งงาน เราสองคนเคยมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ
    

    และหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมามากมาย โดยส่วนใหญ่มีความเห็นว่าทั้งสองไม่น่าเลิกกัน เสียดายเพราะที่ผ่านมาเป็นคู่ที่น่ารักและรักกันดี ยิ่งไม่มีมือที่ 3 ก็เห็นว่าไม่น่าจะต้องรีบเลิกกันเพื่อใคร น่าจะอดทนกันไปก่อนเพื่อทั้งสองคน บางกระแสก็ว่าน่าจะมีมือที่ 3 แต่บางกระแสก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นเรื่องทัศนคติจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสื้อยืดหนุนสูบกัญชา
    ยังคงความเซ็กซี่ไม่สร่างจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหมวย ผิวขาวออร่าอย่างสาว ''คริส หอวัง'' ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะไม่ได้มาอวดเนินอกขาวๆ ให้ได้ชมกัน แต่ชุดที่เธอใส่มาก็ชวนมองน่าค้นหาใช่เล่น กับกางเกงสีดำขาสั้นพร้อมสวมทับด้วยกระโปรงซีทรูสีแดง แต่ก็ยังเผยให้เห็นขาเรียวยาวชวนมองเป็นที่สุด!!
  • อร่ามตา ''กงเยว่เฟย'' ในชุดเกาะอกทองคำ
    ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ยืนยันอำนาจทุกอย่างในการเป็นผู้จัดการทีมอยู่ที่ โค้ชแต็ก และจะไม่เข้าไปยุ่งกับการเลือกนักเตะเข้าทีมในเลกสองแน่นอน
  • สเปกเดิม''ดิคาปริโอ''กิ๊กนางแบบเยอรมันสุดเอ็กซ์
    รสนิยมของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มตาโศกไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะเจ้าตัวนิยมชมชอบเหลือเกินกับการได้กิ๊กกับบรรดานางแบบ ล่าสุดเพิ่งจะโปรยเสน่ห์มัดใจ โทนี่ การ์น นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวเยอรมัน โดยทั้งคู่ควงกันเปิดตัวหวานแหววขณะที่เที่ยวอยู่ในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส
  • ''คิม''ห่วงสวยเกินเหตุ! อุ้มท้อง7เดือนโร่ฉีดโบท็อกซ์
    ลำพังการตั้งท้องลูกทั้งคน บรรดาคุณแม่ทั้งหลายก็ต้องประคบประหงมตัวเองเป็นอย่างดี เพื่อลูกน้อยในท้องจะได้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงเมื่อลืมตาออกมาดูโลก ซึ่ง คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นแบบนั้น เพราะเล่นยัดอาหารเข้าปากอย่างสบายอารมณ์จนเวลานี้ตัวกลมจนแทบปริออกมา ดูท่าเด็กน้อยในท้องคงสมบูรณ์ไม่แพ้กัน อย่างไรก็ดี มีข่าวช็อกเกิดขึ้นจนได้ เมื่อมีรายงานว่าเธอยังคงห่วงสวยห่วงงามไม่เข้าท่า ฉีดโบท็อกซ์เข้าร่างกายทั้งที่ตั้งครรภ์นาน 7 เดือนแล้ว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »