ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซบีย่ารับนาบาสจ่อซบเรือใบสีฟ้า

เซบีย่ารับนาบาสจ่อซบเรือใบสีฟ้า

Posted 03/06/2013 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้าลายเซ็นของเฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูงของเซบีย่า มาเป็นนักเตะคนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มที หลังจากอูไน เอเมรี่ กุนซือทีมแดนงกระทิง ก้มหน้ารับว่า ดาวเตะในสังกัดคงย้ายสโมสร

เซบีย่า สโมสรในเวทีลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับแล้วว่า เฆซุส นาบาส ปีกชาวสแปนิช กำลังจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจุดหมายปลายทางน่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด
 
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ซึ่งเป็นตัวเต็งนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเซ็นสัญญาคว้านาบาส ที่มีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เป็นนักเตะคนแรกที่เดินเข้าสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของเซบีย่า ยอมรับว่า ปีกทีมชาติสเปนวัย 27 กะรัตนั้น น่าจะย้ายออกจากทีมไปโดยบอกว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีแนวโน้มว่าเขาจะย้ายออกไป"
 
ขณะที่ นาบาส ซึ่งเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน ก็ออกมาบอกว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องปานีเชื่อเรือคือทีมที่มุ่งมั่นมากสุดในโลก
    แวงซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่นไม่มีสโมสรลูกหนังใดๆ ในโลกที่จะมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นในความสำเร็จเท่า "เรือใบสีฟ้า" อีกแล้ว แม้ล่าสุดเพิ่งพบกับความล้มเหลวไม่ได้แชมป์รายการใดๆ เลยเมื่อซีซั่นที่เพิ่งจบไป
  • เปเยกรินี่รับต้องเดินเครื่องถกเรือเต็มตัวแล้ว
    มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชชาวชิลี ยอมรับถึงเวลาแล้วที่ต้องมานั่งคิดเรื่องอนาคตการทำงานของตัวเองอย่างจริงจังเสียที ภายหลังนำ มาลาก้า ปิดซีซั่นไปอย่างสมบูรณ์ ด้วยการพ่ายยับต่อ บาร์เซโลน่า ไป 1-4 เมื่อวันเสาร์ บอกยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหน แต่แน่นอนว่าจะไม่ได้อยู่ในแดนกระทิงดุอีกต่อไป เปรยเริ่มเปิดฉากคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปบ้างแล้ว ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีความชัดเจนออกมาให้เห็น
  • จับตาบิ๊กดีล!เรือส่งเตเวซแลกเปเป้-ดิมาเรีย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างความฮือฮาให้หน้าตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยการแลกเปลี่ยนนักเตะกัน ในรายของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กับ เปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย สองดาวเตะ "ราชันชุดขาว"
  • เชสก์เนื้อหอม! สองทีมแมนเชสเตอร์เปิดศึกชิงตัว
    สองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมเปิดศึกในตลาดนักเตะ ด้วยการแย่งกันคว้าตัวอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล ซึ่งทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในแผ่นดินสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »